Bạn muốn tắt quảng cáo?

Simeone: “Người hâm mộ Atletico bốc đồng nên tin tôi”

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Atletico Madrid đã tỏ ra rất tức giận với một trong những sự thay thế khó hiểu của HLV Simeone. Đáp trả lại những phản ứng của người hâm mộ kiểu “phong trào” dành cho mình, Simeone cho rằng: Người hâm mộ Atletico “bốc đồng” nên tin tưởng vào những tính toán của ông trong tương lai.

Xem thêm:

Atletico Madrid đã có trận hòa đáng thất vọng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Eibar với tỷ số 1-1. Nhiều CĐV đã không giữ được bình tĩnh và la ó trên khán đài hướng về những sự thay đổi người bất hợp lý của HLV Simeone. Thậm chí Atletico còn là đội bị thủng lưới ở những phút cuối cùng nhưng may mắn cho họ Moreno đã kịp giành lại được 1 điểm quý giá.

Simeone cho rằng người hâm mộ Atletico nên tin ông chứ không phải la ó trên khán đài

Sự giận dữ của các CĐV cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Atletico đang bị và bỏ khoảng cách khá xa khi La Liga chỉ mới được khởi tranh. Người hâm mộ phản ứng giận dữ với quyết định của Simeone khi thay thế Rodrigo cho cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm Borja Garces ở phút 71. Và chỉ không lâu sau quyết định thay người đó Eibar đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Enrich từ pha bóng lộn xộn trước khung thành Atletico.

Sau trận hòa của Atletico ít giờ, Barcelona đã có chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad. Như vậy, Atletico kém đội dẫn đầu lên con số 7 điểm.

“Chúng tôi hiểu rằng nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này chúng tôi cần có những sự thay đổi người hợp lý”, Simeone nói

“Tôi muốn thay cầu thủ để gia tăng sức tấn công”

“Các fan đến đây và bốc đồng”

Moreno đã cứu nguy cho Atletico thoát khỏi trận thua

“Họ thấy một cầu thủ làm tốt và tôi đuổi anh ta ra. Nhưng tôi là HLV và tôi kiểm soát được chuyện gì đang xảy ra trên sân”

“Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng sau giờ nghỉ giữa hiệp nhưng thủ môn của họ quá xuất sắc. Bạn phải chúc mừng anh ấy. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng trong những trận đấu tiếp theo”, Simeone nói thêm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?