Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez: “Coutinho mới là người thay đổi cục diện trận đấu”

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona đã hoàn toàn bế tắc trong hiệp 1, thậm chí còn để Real Sociedad ghi bàn mở tỷ số. May mắn cho nhà đương kim vô địch trong hiệp 2, HLV Valverde đã kịp thời tung Coutinho vào sân và chính điều này khiến người đồng đội Suarez dành lời khen hết nấc cho tiền vệ người Brazil.

Xem thêm:

Barcelona có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Anoeta trong khuôn khổ vòng 4, mùa giải 2018/2019. Barcelona đã không thắng trong 7/8 trận gần nhất trên sân nhà của Real Sociedad. Nếu không nói quá, đây chính là “tử huyệt” của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Coutinho mới là người thay đổi cục diện trận đấu

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Barcelona hoàn toàn bế tắc trong những tình huống tấn công. Ngôi sao luôn được hậu vệ đối phương chăm sóc kỹ càng. Tiền đạo người Argentina trong cả trận đấu dường như không có pha dứt điểm nào đáng chú ý.

Trong khi đó, HLV Valverde tin tưởng trao suất đá chính cầu thủ trẻ Semedo ở vị trí hậu vệ cánh phải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có sức mạnh, tốc độ tốt nhưng tỏ ra quá non về mặt kinh nghiệm. Semedo thường xuyên để mất bóng ở khu vực này hoặc có chăng chỉ là những pha tạt bóng không có điểm đến.

Bên kia, hành lang cánh phải vẫn cho thấy anh chưa xứng đáng với số tiền 148 triệu euro mà Barcelona đã bỏ ra. Hàng thủ Barca lại có trận đấu tệ hại khi thường xuyên để mất bóng khu vực giữa sân.

Phút thứ 13, sau hàng loạt những sai lầm Barca phải trả giá đắt bằng bàn mở tỷ số của Elustondo. Nhận thấy điều không ổn, HLV Valverde lập tức thay Coutinho trong đầu hiệp 2 cho Semedo với mong muốn tăng cường sự sáng tạo cho hàng công.

Coutinho đang dần khẳng định giá trị của mình tại Barcelona

Đúng như dự đoán, Coutinho mang đến làn gió mới cho lối chơi đang hoàn toàn bế tắc, góp công không nhỏ vào 2 bàn thắng giúp Barcelona lội ngược dòng thành công. Thay vì giành lời khen cho đội trưởng Messi, lần này Suarez phải dành lời khen ngợi đó cho Coutinho.

“Chúng tôi muốn có bóng và có khoảng trống nhưng đó là điều không thể khi các mũi tấn công đều bị khóa chặt.”, Suarez phát biểu sau trận đấu.

” Philippe đã vào sân và làm rất tốt, anh mới là người thay đổi cục diện trận đấu”

Nhờ sự đóng góp không nhỏ của Coutinho trong chiến thắng 2-1, giúp Barca đã nâng thành tích toàn thắng 4 trận kể từ đầu mùa và có 12 điểm tuyệt đối. Ít giờ sau đó, Barca nhận được tin vui khi Real Madrid bị cầm hòa bởi Athletic Bilbao với tỷ số 1-1.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?