Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sint-Truidense tậu sao trẻ Inter, Công Phượng “hết cửa” đá chính?

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 21:10
5/5 của 1 đánh giá

Việc cạnh tranh suất đá chính của tiền đạo Công Phượng càng trở nên khó khăn khi mới đây, CLB Sint-Truidense sắp chiêu mộ thêm một chân sút trẻ tài năng từ Inter Milan.

Xem thêm:

Sint-Truidense V.V vừa có thắng lợi đầy bất ngờ trước “ông lớn” Standard Liege với tỷ số 2-1 ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ, trong ngày Công Phượng không được đăng ký thi đấu. Sau chiến thắng này, chân sút xứ Nghệ lại nhận thêm một tin dữ từ CLB.

Cụ thể, Sint-Truidense đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ thành công tiền đạo Facundo Colidio từ Inter Milan theo dạng cho mượn. Sự có mặt của tài năng trẻ đến từ Serie A càng làm cho nhân sự hàng công của “Chim vàng khuyên” thêm chật chội.

Sint-Truidense sắp mượn thành công sao trẻ Facundo Colidio từ Inter Milan

Bên cạnh đó, Sint-Truidense còn đang xúc tiến thương vụ mua hai cầu thủ tấn công là Lee Seung Woo – cầu thủ được ví là “Messi Hàn Quốc”, và Tatsuya Ito, một tài năng sáng giá của Nhật Bản. Điều này gây sức ép rất lớn tới việc cạnh tranh cơ hội ra sân của Công Phượng.

Kể từ khi cập bến giải VĐQG Bỉ, Công Phượng đã nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân tại môi trường bóng đá Châu Âu khắc nghiệt. Dẫu vậy, tiền đạo 24 tuổi vẫn cần phải cố gắng hơn nữa để “ghi điểm” trong mắt HLV Marc Brys.

Điều này làm cơ hội ra sân của Công Phượng càng hẹp lại

Công Phượng đã được tung vào sân trong hiệp 2 ở trận thua 0-6 trước Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của Royal Antwerp (ngày 18/8). Đội bóng này xếp thứ 6 ở mùa giải năm ngoái, còn mùa này đang xếp thứ 4 trên BXH sau 3 vòng với 6 điểm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?