Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu trải lòng về khoảng thời gian không được ra sân ở Heerenveen

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 15:45
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ thật lòng về quãng thời gian không được thi đấu trong đội hình một của SC Heerenveen.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu – cầu thủ được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều khi tới SC Heerenveen thi đấu đến nay vẫn chưa ra sân một phút nào cho đội một. Tính đến nay, anh đã gia nhập đội bóng Hà Lan được gần 3 tháng thế nhưng cầu thủ của Việt Nam chỉ được ra sân ở một số trận đấu của đọi trẻ.

Trong khi suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái vẫn hoàn toàn thuộc về cựu binh đàn anh Lucas Woudenberg, khiến tân binh sinh năm 1999 chỉ biết ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Đáng nói ở trận thắng AZ vừa qua, khi Woudenberg được rút ra nghỉ nhưng Van Rhijn mới là cái tên được lựa chọn. Đáng nói Ricardo van Rhijn lại là một hậu vệ phải. Người đang chơi ở cánh phải của Heerenveen là Floranus được kéo sang trái, nhường chỗ cho Van Rhijn.

Sau quãng thời gian không được thi đấu trong đội hình một của SC Heerenveen, mới đây Văn Hậu đã có những tâm sự thật lòng với người đại diện của mình. Theo đó thay vì cảm thấy chán nản và trái lại, anh rất kiên trì chờ đợi cơ hội đến với mình khi ý thức mức độ cạnh tranh vị trí khốc liệt nơi đây.

Văn Hậu trải lòng về khoảng thời gian không được ra sân ở Heerenveen

“Cháu hiểu mình đang đứng chỗ nào và HLV trưởng càng biết rõ hơn lúc nào cần cháu vào sân. Chú nhìn thế trận hôm qua xem khi đến Alen Halihovic mà còn mất hút cơ mà. Chẳng có gì dễ dàng ở đây hết cả.”

“Với lại cháu cũng vừa sang thôi và mới tập lại thực sự có được ngày hôm qua. Vui cho chiến thắng và ba điểm của đội nhà chú à. AZ Alkmaar cầm hòa hẳn Man United ở Europa League hai tuần trước cơ mà.”

Huấn luyện viên SC Heerenveen cũng thừa nhận bản thân ông không muốn thay đổi nhiều trong đội hình của mình khi đội bóng đang thi đấu ổn định: “Mọi thứ đã diễn ra rất ổn. Chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả này, với 3 bàn thắng mà các cầu thủ của tôi đã ghi được. Cả đội vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Cả đội muốn chơi tốt hơn nữa trong tương lai nhưng chúng tôi phải đi từng bước một”

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?