Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer thừa nhận MU “đau lòng” vì Liverpool vô địch NHA

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 19:37
3.6/5 của 5 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng thừa nhận MU cảm thấy đau lòng khi chứng kiến Liverpool đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Rạng sáng nay (26/6), trước 7 vòng đấu, sau khi đội xếp thứ 2 để thua Chelsea 1-2 ở trận đấu muộn vòng 31. Chứng kiến The Kop lên ngôi, không khỏi muộn phiền.

Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU thừa nhận cảm thấy “đau lòng” với chức vô địch lịch sử của , đồng thời khẳng định sẽ cùng các học trò nỗ lực hết sức mình ở những mùa giải tới để vượt mặt đội chủ sân Anfield.

HLV Solskjaer "đau lòng" khi chứng kiến Liverpool lên ngôi vô địch

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Na Uy cho hay: “Bất kỳ đội bóng nào vô địch Ngoại hạng Anh đều xứng đáng được vinh danh bởi đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Mỗi khi bạn thấy người khác nâng cúp vô địch, điều đó thật đau lòng”

“Đó là cảm xúc của tất cả các thành viên MU và các CĐV Quỷ Đỏ. Chắc chắn, chúng tôi muốn trở lại vinh quang xưa và đó là thử thách của đội bóng. Sự thống trị dưới triều đại của Sir Alex thật khó để lặp lại, và nhiệm vụ của chúng tôi là không được phép bỏ cuộc, kể cả 26 năm sau mới lại đăng quang”

“Đội bóng đang làm tất cả để rút ngắn khoảng cách và vượt qua Liverpool. Thật khó để nói MU đã tụt xa tới đâu, chúng tôi đang cải thiện vị trí từng ngày. Sự kiên trì nỗ lực của họ sẽ là thử thách mà chúng tôi hướng đến”.

Đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để thu hẹp khoảng cách và vượt qua Liverpool

Hiện tại, MU vẫn đang chiến đấu cho 1 suất vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với đội xếp trên Chelsea đang là 5 điểm và cơ hội là vẫn còn cho đội bóng của HLV Solskjaer.

Đêm mai (27/6), Quỷ Đỏ sẽ chạm trán ở Tứ kết FA Cup. Mùa này, đội chủ sân Old Trafford còn mặt trận tại Europa League, những đấu trường rất quan trọng. Trận thắng 3-0 trước mới đây phần nào tăng thêm sự tự tin cho MU ở chặng đường sắp tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?