Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vui quá đà, fan Liverpool đốt cả toà nhà thành phố

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 10:02
3.2/5 của 9 đánh giá
Để ăn mừng chức vô địch sau 30 năm chờ đợi của Liverpool, người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã đổ xuống đường và đốt pháo. Tuy nhiên một sự cố không may đã xảy ra làm toà nhà Liver Building tại trung tâm thành phố bị cháy.

Sau thất bại 1-2 của Man City trước , đã chính thức trở thành nhà vô địch giải sớm trước tới 7 vòng đấu. Đây rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng nhưng cũng vô cùng xứng đáng mà thầy trò Klopp đã tạo ra trong mùa giải năm nay.

Chức vô địch này càng đặc biệt hơn khi đây là danh hiệu đầu tiên mà The Kop đạt được nếu tính ở kỷ nguyên Premier League (từ năm 1992 khi giải đấu được đổi tên). Không những thế, Liverpool là đội bóng vô địch nước Anh sớm nhất trong lịch sử, sớm trước 7 vòng đấu. Thành tích này giúp Liverpool vượt qua , và . Đây là các đội bóng từng vô địch sớm 5 vòng đấu.

CĐV Liverpool đổ xuống đường ăn mừng chức vô địch

Một vài con số nho nhỏ vừa đề cập cũng đủ cho thấy ngôi vô địch của Liverpool ấn tượng đến như thế nào, qua đó cũng hiểu được sự vui sướng của các cầu thủ và CĐV với danh hiệu lịch sử.

Ngay sau khi Chelsea đánh bại Man City, hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội bóng. Khoảng 2000 người hâm mộ Liverpool đã đến xung quanh sân Anfield. Họ đốt pháo sáng, reo hò và tiệc tùng trên đường phố.

Tuy nhiên một sự cố không may đã xảy ra làm toà nhà Liver Building tại trung tâm thành phố bị cháy. Nguyên ban đầu được xác định là do pháo sáng và ngọn lửa xuất phát từ ban công của tòa nhà trong khi người hâm mộ vẫn đang ăn mừng chiến thắng.

Câu lạc bộ bóng đá Liverpool, Cảnh sát vùng Mershireid, Hội đồng thành phố Liverpool và Thị trưởng Joe Anderson đã kêu gọi mọi người rời khỏi trung tâm thành phố và trở về nhà sau khi xuất hiện đám cháy. Lực lượng phòng cháy chữa cháy cũng ngay lập tức để khống chế ngọn lửa. Rất may là không có thiệt hại nào về người.

Toà nhà Liver Building tại trung tâm thành phố bị cháy

Tuy vậy cảnh sát và chính quyền đã thừa nhận hành động này là “không thể chấp nhận”, và sẽ sớm đưa ra những biện pháp mạnh để dẹp loạn.

"Có thể một lệnh giới nghiêm được đưa ra để quyền lực cảnh sát được tăng cường trong thành phố để đối phó với các hành vi chống đối xã hội”, thị trưởng Anderson khẳng định.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?