Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA áp đảo danh sách triệu tập U22 Việt Nam của HLV Park

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 18:44
3.5/5 của 28 đánh giá
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, trong đó SLNA đóng góp nhiều nhất với 5 cái tên.

Chiều nay (13/8), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, sau khi kế hoạch tập trung của ĐTQG bị hủy bỏ. Đáng chú ý, Sông Lam Nghệ An là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 5 cái tên.

Cụ thể, 5 gương mặt trẻ triển vọng của đội bóng xứ Nghệ ở đợt triệu tập U22 Việt Nam lần này là 3 hậu vệ Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm và bộ đôi tiền vệ Đặng Văn Lắm, Trần Ngọc Ánh.

SLNA đóng góp nhiều cầu thủ cho U22 Việt Nam nhất với 5 cái tên

Trong số này, hậu vệ Thái Bá Sang và tiền vệ Đặng Văn Lắm được đánh giá nhỉnh hơn khi đã có những màn thể hiện ấn tượng tại V-League 2020 cùng với đó là vị trí ra sân thường xuyên của đội một SLNA.

Dẫu vậy, các cầu thủ của đội chủ sân Vinh cần nỗ lực hết sức để “ghi điểm” với HLV Park Hang Seo, bởi ở lần tập trung này, chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên hầu hết là các “sao mai” ở giải hạng Nhất, hạng Nhì đều cạnh tranh rất quyết liệt.

Tiền vệ Đặng Văn Lắm là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý

Ngoài ra, do ĐTQG điều chỉnh kế hoạch tập trung, tập huấn sau khi FIFA và AFC quyết định dời lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021, một số cầu thủ trẻ thuộc ĐTQG cũng được điều chuyển sang tập trung cùng U22 Việt Nam để BHL tiếp tục theo dõi, đánh giá.

Đó là những cái tên như thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Đáng chú ý, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có tên ở đợt tập trung lần này.

Nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, các cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung vào ngày 28/8.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?