Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA đã tìm ra người thay thế cho Hồ Khắc Ngọc ở mùa giải năm sau?

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Hồ Khắc Ngọc đang trên đường rời khỏi SLNA, thế nhưng đội bóng xứ Nghệ dường như cũng đã tìm được một sự thay thế xứng đáng.

Hồ Khắc Ngọc đang sắp sửa hết hạn hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, nhạc trưởng của đội bóng xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ không ký tiếp hợp đồng khi anh đang là cái tên khá HOT trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ V-League. Rất nhiều tin đồn cho rằng Khắc Ngọc đang chuẩn bị khăn gói chuyển tới chơi bóng cho CLB Viettel ở mùa giải năm sau.

Tài năng và tầm quan trọng của cầu thủ 27 tuổi với SLNA đã được kiểm chứng. Cho nên, nếu Hồ Khắc Ngọc quyết định ra đi, SLNA sẽ phải đối diện với một bài toán nan giải ở tuyến giữa. Tiền vệ có biệt danh là “Fabregas xứ Nghệ” chính là “linh hồn”, là “nhạc trưởng” của đội chủ sân Vinh.

Văn Đức (số 11) từng nổi đình đám tại giải U21 quốc gia 2017 trong màu áo U21 SLNA

Mặc dù vậy, lứa trẻ của SLNA chưa bao giờ thiếu thốn tài năng. Trong đó, phải kể đến Nguyễn Văn Đức, cái tên từng nổi đình nổi đám tại giải U21 quốc gia năm 2017. Khá giống với Hồ Khắc Ngọc, Văn Đức sở hữu kỹ năng chơi bóng khá điêu luyện cùng khả năng bao quát cực tốt nơi giữa sân.

Phong cách chơi bóng của cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với tiền vệ Mesut Ozil, hiện đang khoác áo CLB Arsenal. Không biết có phải vì thần tượng siêu sao người Đức hay không mà lối chơi của Nguyễn Văn Đức cũng không thiên về sức mạnh cơ bắp, thay vào đó là những pha xử lý bóng rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Ở những mùa giải vừa qua, vai trò quá lớn của Khắc Ngọc khiến Văn Đức ít có cơ hội được ra sân. Thế nhưng, nếu Khắc Ngọc quyết định dứt áo ra đi, sao trẻ sinh năm 1998 sẽ có cơ hội rất lớn được trọng dụng ở mùa giải năm sau.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?