Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park dành ưu tiên đặc biệt cho Quang Hải và đồng đội

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 09:14
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trong ngày hội quân đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam, Quang Hải và các đồng đội đã nhận được sự ưu ái đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức tập trung từ ngày 29/10 vừa qua. Tuy nhiên phải đến ngày 2/11, quân số của đội mới gần như đầy đủ.

Theo đó, trong buổi tập ngày 2/11, HLV Park Hang Seo đã đón chào sự trở lại của các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội và Quảng Nam sau trận chung kết cúp Quốc gia hôm 31/10 vừa qua.

Số này bao gồm các cầu thủ Huy Hùng, Hà Minh Tuấn, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đại, Văn Kiên, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung. Như vậy đến thời điểm hiện tại đội tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu 2 gương mặt chưa thể về hội quân là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng.

Đội tuyển Việt Nam gần như đã đầy đủ quân số

Ngay trong ngày đầu tiên lên hội quân, nhóm cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam tham dự trận chung kết Cúp Quốc gia đã nhận được ưu ái đặc biệt từ thầy Park.

Ông thầy người Hàn đã cho những cầu thủ này tập riêng với bác sĩ Choi Ju Yong. Họ chủ yếu chạy nhẹ khoảng vài vòng rồi sau đó đi bộ về phía khu vực ghế ngồi. Tất cả được nghỉ ngơi và quan sát các đồng đội tập luyện.

Nhóm cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam chỉ tập nhẹ trong ngày đầu hội quân

Đây là ưu tiên đặc biệt khi các cầu thủ đã cày ải trong suốt mùa giải vừa qua. Đặc biệt là nhóm cầu thủ Hà Nội khi họ cùng lúc phải chiến đấu nhiều mặt trận V-League, AFC Cup và Cúp Quốc gia.

Chiều nay, đội tuyển sẽ tiếp tục tập luyện ở Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam. Dự kiến đến ngày 11/11 tới, Văn Hậu và Công Phượng sẽ chính thức trở về để hội quân. Như vậy đội sẽ có 2 ngày đầy đủ quân số trước khi trận đấu với UAE diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?