Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA đón tin vui từ "người nhện" Văn Hoàng

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 18:40
4/5 của 13 đánh giá
Sau liên tiếp những lời đồn đoán sẽ chia tay SLNA vào cuối mùa giải này, cuối cùng tương lai của thủ môn Văn Hoàng cũng được làm sáng tỏ. Theo đó, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải 2021.

Văn Hoàng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của SLNA mùa giải 2020. Anh thường xuyên có những màn trình diễn xuất sắc, giúp đội bóng xứ Nghệ giành được nhiều điểm số quan trọng.

Cầu thủ gốc Tân Kỳ (Nghệ An) trở về với đội bóng quê hương từ CLB Sài Gòn và đã có một năm thi đấu thành công. Anh ra sân trong 15 trận đấu và có chuỗi 5 trận giữ sạch lưới trong giai đoạn 1 của mùa giải. Phong độ cao của Văn Hoàng cũng khiến HLV Park Hang-seo chú ý.

Văn Hoàng chơi xuất sắc ở mùa giải này

Kết thúc mùa bóng 2020, thủ môn Văn Hoàng cùng với các cầu thủ quan trọng như Văn Khánh, Tuấn Tài.. được đội bóng sớm đàm phán giữ chân. Sau đội trưởng Văn Khánh, Văn Hoàng là người đồng ý ở lại đội bóng quê nhà với bản hợp đồng 1 năm. GĐKT Nguyễn Đức Thắng cũng đã xác nhận thông tin này.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Văn Hoàng chia sẻ dòng trạng thái: “Tạm biệt mùa giải 2020 cùng nhiều cảm xúc vui buồn nhưng thực sự đáng nhớ - đó luôn là những kỷ niệm đẹp là sự tự hào khi được khoác lên mình màu áo quê hương. SLNA”. Bên cạnh thông điệp ấy là những bức hình in dấu ấn của anh trong màu áo SLNA ở mùa giải 2020.

Về trường hợp của Hồ Tuấn Tài, tiền đạo này đã xác nhận sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải 2020. Tuấn Tài không quên gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ mình suốt thời gian qua: “Em xin cảm ơn BHL, các thầy đã dạy dỗ, trang bị cho em những kỹ năng và đạo đứcc nghề nghiệp, tạo mọi điều kiện để em có những bước tiến như hôm nay. Cảm ơn đồng đội đã luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ Tài trong mọi hoàn cảnh. Cảm ơn CĐV đã luôn đồng hành cùng Tài và toàn thể đội bóng trong những giây phút vinh quang, hay cả khi phong độ sa sút, CĐV vẫn luôn bên cạnh động viên - ủng hộ. Và Tài mong rằng dù Tài không ở lại với Sông Lam Nghệ An, các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ Tài như các bạn đã từng.”

Tuấn Tài chia tay SLNA

Theo tìm hiểu của PV, sau Tuấn Tài thì tiền vệ Nguyễn Quang Tình cũng đã nói lời chia tay SLNA ở tuổi 33. Về Trần Đình Đồng, khả năng cao cựu tuyển thủ Quốc gia này sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?