Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh, Đình Trọng tái xuất, sẵn sàng đấu Than Quảng Ninh?

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 15:54
3.5/5 của 22 đánh giá
Thông báo từ facebook chính thức của Hà Nội FC, bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đã tham gia tập luyện trở lại trước khi Hà Nội FC gặp Than.QN.

“Đội bóng thủ đô được tiếp thêm sức mạnh trước trận gặp Than Quảng Ninh bằng sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh”, fanpage chính thức của Hà Nội FC viết. Nếu nhìn lại thời gian tập luyện và tiến trình hồi phục với các ca chấn thương khác nhau thì đây là đúng là thời điểm mà Đình Trọng (chấn thương sụn hồi tháng 8) và Duy Mạnh (đứt dây chằng hồi tháng 3) có thể trở lại thi đấu.

Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã sử dụng Đoàn Văn Hậu thi đấu trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC. Cầu thủ sinh năm 1999 cho thấy mình đã hoàn toàn hồi phục chấn thương đầu gối và chơi tương đối tốt trong thắng lợi của đội bóng thủ đô. “Thật sự sau khi từ châu Âu trở về, tôi phải trải qua một thời gian chấn thương. Khi ấy, tôi cảm thấy khó khăn. Nhưng rất vui khi HLV Chu Đình Nghiêm đã tin tưởng và cho tôi cơ hội thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này”,

Đình Trọng tái xuất ở buổi tập của Hà Nội FC trước trận gặp Than Quảng Ninh 

Văn Hậu chia sẻ. “Để nói về phong độ thì sau khi trở lại từ chấn thương, chơi với 100% như mình mong muốn là không thể. Nhưng tôi đã cố gắng. Chấn thương của tôi hiện tại đang tiến triển tốt. Tôi vừa tập, vừa thi đấu kết hợp điều trị luôn”, Văn Hậu chia sẻ sau trận đấu.

Trở lại với cặp đôi Đình Trọng, Duy Mạnh, nếu HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng họ trong trận đấu với Than.QN, cơ hội để Hà Nội FC đáp ứng được điều kiện cần là một chiến thắng trước đội bóng đất Mỏ hẳn nhiên sẽ được tăng lên đáng kể. Cần nói thêm rằng, bộ tứ Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu từng giúp Hà Nội FC tạo nên hệ thống phòng ngự vô cùng chắc chắn ở mùa giải 2018. Đó cũng là tiền đề để Hà Nội FC vô địch sớm trước những 6 vòng đấu. Họ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử V.League làm được điều này.

Duy Mạnh cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội 

Trong bối cảnh Hà Nội FC đón sự trở lại của Đình Trọng, Duy Mạnh từ chấn thương cũng như lão tướng Lê Tấn Tài sau án treo giò thì HLV Chu Đình Nghiêm chính thức nhận án phạt tước quyền chỉ đạo ở trận gặp Than.QN, do có hành vi phản ứng thiếu văn hóa với trọng tài Nguyễn Đình Thái tại trận đấu gặp Sài Gòn FC trước đó.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?