Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA được thưởng lớn sau khi đả bại ĐKVĐ Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 16:06
2.8/5 của 131 đánh giá
Sau khi đánh bại Hà Nội FC tại vòng 5 V-League 2020, SLNA không chỉ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mà còn nhận được sự động viên kịp thời từ phía các nhà tài trợ cũng như lãnh đạo Hội cổ động viên quê nhà.

Ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của , đã có một trận đấu vô cùng khoa học. Với lối chơi phòng ngự, phản công chắc chắn, đội bóng xứ Nghệ đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, qua đó có chiến thắng đầu tiên sau 5 năm toàn thua tại Hàng Đẫy.

3 điểm giành được không chỉ giúp thầy trò HLV Ngô Quang Trường vươn lên dẫn đầu bảng mà còn chấm dứt chuỗi 33 trận bất bại tại Hàng Đẫy của đối thủ. Thành tích ấn tượng nói trên là cơ để SLNA nhận thưởng nóng sau màn so tài ấy.

Cụ thể, nhà tài trợ của CLB là Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa thưởng nóng cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường số tiền 500 triệu đồng. Đây được xem là mức thưởng khá cao so với mặt bằng chung ở V-League, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn sau đại dịch Covid-19.

Sau khi xuất sắc đánh bại Hà Nội FC tại Hàng Đẫy

Chưa dừng lại ở đó, đích thân lãnh đạo Hội cổ động viên SLNA cũng thưởng nóng các cầu thủ ngay trong đêm sau màn trình diễn mà đội bóng thể hiện trên sân Hàng Đẫy. Ông Trần Hữu Thuật - Chủ tịch Hội CĐV SLNA toàn quốc thưởng riêng cho tiền vệ Đặng Văn Lắm 5 triệu đồng, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng 5 triệu đồng vì thi đấu xuất sắc. Số tiền mà lãnh đạo Hội CĐV SLNA thưởng cho toàn thể đội bóng là 50 triệu đồng.

Rõ ràng, đây là những nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ SLNA sau chiến thắng vừa qua đồng thời giúp họ thêm phần nỗ lực ở chặng đường sắp tới. Quan trọng hơn, đây cũng là sự tiếp sức cả về mặt tinh thần khi mà nhiều cầu thủ đội bóng xứ Nghệ nhận mức thu nhập khá thấp, có người chỉ 6 triệu/tháng.

SLNA đã được thưởng lớn

Ở vòng 6 v-League, SLNA sẽ trở về sân nhà để tiếp đón TP.HCM – đội bóng đang sở hữu tiền đạo xứ Nghệ, . Với phong độ cao và sự tự tin đang có, thầy trò HLV Ngô Quang Trường hoàn toàn có thể tạo ra thêm một kết quả tuyệt vời nữa dành cho các fan hâm mộ đội bóng.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?