Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA, Hà Nội FC và các CLB ngược chiều cảm xúc khi V-League hoãn lần 2

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 14:15
2.6/5 của 43 đánh giá
Lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, V-League 2020 buộc phải tạm hoãn vì ảnh hưởng từ Covid-19. Đó rõ ràng là điều mà các CLB không mong muốn nhưng cũng có những đội bóng vui vì điều đó. Hà Nội FC, SLNA đang là những đội ngược chiều cảm xúc vào thời điểm này.

Người vui: , TP.HCM

Hà Nội FC sẽ là đội vui nhất khi phải tạm hoãn vì Covid-19. Việc giải đấu tạm ngừng sẽ giúp các trụ cột của nhà đương kim vô địch có thêm thời gian để trở lại sau chấn thương. Những , Omar hay Văn Đại là các cái tên như thế.

Công thêm việc sẽ về nước vào đầu tháng 8, Hà Nội FC sẽ có lực lượng không thể xem thường khi V-League trở lại. Chắc chắn, đoàn quân của sẽ là đối thủ thực sự đáng sợ với các đội bóng khác trong 2 vòng đấu cuối giai đoạn 1 và cả giai đoạn 2.

Hà Nội FC sẽ đón nhiều trụ cột trở lại nhờ V-League hoãn vì Covid-19

Ngoài Hà Nội FC, TP.HCM cũng là đội hưởng lợi vì đợt tạm hoãn này. Lý do là bởi, tân HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có thêm thời gian để làm việc và truyền đạt ý tưởng của mình cho các học trò, nhằm giúp đội bóng sớm thoát khỏi khủng hoảng khi thua 3/4 trận gần nhất.

Bên cạnh đó, việc V-League tạm hoãn cũng sẽ giúp cho bộ đôi tân binh người Costa Rica có thêm thời gian để làm quen và bắt nhịp với đội bóng mới đồng thời hướng tới mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Người buồn:

Đang là đội dẫn đầu V-League song Sài Gòn FC sẽ là đội buồn nhất khi giải đấu phải tạm hoãn lần 2. Ngoài việc các đối thủ có sự trở lại từ những trụ cột hay có nhiều thời gian để các nhân tố mới làm quen với đội bóng, khả năng duy trì phong độ của đội bóng Sài Thành cũng là dấu hỏi.

Sài Gòn FC liệu có chững lại về mặt phong độ? 

Chẳng ai biết trước được, khi V-League trở lại, Sài Gòn FC có còn duy trì được phong độ đã thể hiện như trước hay sẽ chững lại để các CLB bắt kịp và vượt lên.

SLNA, Thanh Hóa hoang mang

Trong quãng thời gian V-League tạm hoãn lần 2, có tới 4 CLB là: SLNA, Nam Định, Thanh Hóa và đệ đơn xin hủy giải đấu khi họ thiếu kiên nhẫn chờ đợi còn mọi kế hoạch bị đảo lộn. Ngoài ra, tài chính CLB cũng bị ảnh hưởng nặng nề trong khi không thể chiêu mộ ngoại binh vì người nước ngoài không thể nhập cảnh vào Việt Nam.

Trong khi các CLB như SLNA thực sự hoang mang về chặng đường phía trước 

VPF đã khẳng định V-League sẽ tiếp tục thay vì hủy bỏ nhưng chưa thể ấn định ngày trở lại. Đó rõ ràng là điều sẽ khiến 4 CLB nói trên gặp nhiều khó khăn. Họ đang nằm trong nhóm phải cạnh tranh xuất xuống hạng, vì thế, tâm lý hoang mang khi tài chính bị ảnh hưởng còn các trận đấu không thể diễn ra là khó tránh khỏi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?