Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nhận tin dữ trước thềm vòng 17 V-League

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 07:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán Sài Gòn tại vòng 17 V-League 2019 diễn ra vào ngày mai (21/7), CLB bóng đá Hà Nội đã đón nhận thông tin không vui khi 2 trụ cột của họ là PapaIbou Kebe và Moses Oloya bị đau và không thể tham gia buổi tập mới nhất cùng các đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, bộ đôi nói trên đã bị căng cơ và không thể tham gia buổi tập cùng với các đồng đội. Khả năng góp mặt của Kebe với Moses ở trận đấu với đội chủ nhà Sài Gòn vào ngày mai (21/7) vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Đây chắc chắn là những thông tin không vui với ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ bóng đá đội bóng thủ đô bởi Kebe được Hà Nội FC mang về để thay thế cho chân sút số một Oseni dính chấn thương và nghỉ đến hết mùa trong khi Moses là cái tên vô cùng quan trọng nơi tuyến giữa đội bóng. Vắng Moses, nhiều khả năng Đức Huy sẽ là người đảm nhiệm trọng trách ở khu trung tuyến của đội bóng thủ đô. 

Hà Nội có thể mất bộ đôi trụ cột là Moses và Kebe ở trận đấu với Sài Gòn

Đặc biệt, ở trận đấu với chủ nhà Sài Gòn vào ngày mai, Hà Nội FC cũng sẽ không có được sự chỉ đạo từ HLV Chu Đình Nghiêm khi mà chiến lược gia này vẫn đang phải thụ án phạt mà VFF dành cho ông sau hành động không đẹp ở vòng 15 V-League. Ngoài ra, một cầu thủ khác của CLB là hậu vệ Nguyễn Văn Dũng cũng sẽ không thể ra sân vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Rõ ràng, Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn trước cuộc so tài ở vòng 17 V-League. Đây là lúc mà đội bóng thủ đô cần chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch giải đấu.

Đây sẽ là thách thức không nhỏ cho nhà ĐKVĐ

Trận đấu với Sài Gòn sẽ là cuộc mở màn cho chuỗi những màn so tài liên tiếp với Hà Nội. Sau khi gặp Sài Gòn, đại diện thủ đô tiếp tục chạm trán TP.HCM tại vòng 18 và kết thúc bằng chuyến di chuyển tới Bình Dương để đối đầu đội chủ nhà ở trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?