Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sở hữu 3 ngôi sao châu Âu, U23 Jordan khiến Việt Nam e ngại

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 12:01
5/5 của 1 đánh giá

Với việc sở hữu nhiều tài năng trẻ đang chơi bóng ở châu Âu, U23 Jordan sẽ là một đối thủ rất mạnh đối với Việt Nam tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á.

Chiều qua (26/9), Lễ bốc thăm Vòng chung kết  2020 đã diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). 16 đội bóng xuất sắc nhất đã được chia thành 4 bảng đấu đầy khó lường.

Những lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam đến với bảng D cùng các đội tuyển UAE, Jordan và Triều Tiên.

Dù là bảng đấu dễ thở nhất nhưng cả 3 đội tuyển trên đều không phải là đối thủ dễ chơi với thầy trò ông Park. Đặc biệt là Jordan.

Với thành phần hiện tại, U23 Jordan mới thực sự là đối thủ đáng gờm nhất cho tham vọng đi tiếp của Việt Nam ở bảng D.

Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Ahmad Abdel Qader đang sở hữu một lực lượng hùng hậu, trong đó một số thường xuyên được gọi lên tuyển quốc gia Jordan gần đây như Mohammad Bani Attiah, Mohammad Abu Zreq, Yousef Abu Jazar, Nour Al Rawabdeh…

Cặp tiền vệ Mohammad Abu Zreq, Omar Hani và cầu thủ chạy cánh Musa Al-Taamari chính là linh hồn của U23 Jordan. Và bản thân 3 cầu thủ này cũng đều đang được các CLB ở châu Âu ký hợp đồng.

Jordan là đối thủ được đánh giá là khó chơi với U23 Việt Nam

Omar Hani và Musa Al-Taamari hiện đang chơi cho CLB nổi tiếng nhất Síp là APOEL Nicosia. Trong khi đó, Mohammad Abu Zreq vừa hoàn tất chuyển nhượng đến CLB “đại gia” của bóng đá Hy Lạp là AEK Athens hồi tháng 8 từ CLB Al-Ramtha.

Theo lịch thi đấu bảng D Vòng chung kết U23 châu Á năm tới, U23 Việt Nam sẽ gặp UAE ngày 10/1/2020, rồi đụng độ với Jordan (13.1) và đều trên sân Buriram. Ngày 16/1, U23 VN sẽ bước vào loạt trận cuối vòng bảng gặp CHDCND Triều Tiên tại sân Rajamangala.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?