Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu xuất sắc, Rudiger chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 15:09
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đang lên kế hoạch chuẩn bị cho hậu vệ Rudiger một bản hợp đồng mới sau khi anh đã chứng minh được mình là lựa chọn số 1 trong số các trung vệ.

Xem thêm:

Bản hợp đồng của hậu vệ người Đức với Chelsea hiện vẫn đang còn hơn 3 năm với mức lương khoảng 100.000 bảng một tuần. Tuy nhiên kế hoạch để ngồi xuống bàn bạc với đại diện của Rudiger về việc gia hạn hợp đồng vẫn đang được giải quyết.

Rudiger đang thi đấu rất chắc chắn từ đầu mùa

Rudiger đang xây dựng một bức tường phòng ngự chắc chắn với người đồng đội là David Luiz, củng cố danh tiếng của anh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, và Chelsea đang chuẩn bị “khen thưởng” anh bằng một mức lương cao hơn nhiều so với hiện tại.

The Blues trước đó đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với cặp đôi cầu thủ người Bỉ là Thibaut Courtois và Eden Hazard. Thủ thành Courtois đã gia nhập vào mùa hè sau một loạt những sự kiện lằng nhằng xảy ra giữa các bên, trong khi đó Hazard đang bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại và vẫn chưa có động thái sẽ ký vào bản hợp đồng mới.

Chelsea không muốn đi vào vết xe đổ như đối với Courtois

Chelsea đang muốn tránh những tình huống tương tự đối với Rudiger, người đang chứng tỏ bản thân là một trong những con bài quan trọng dưới triều đại mới của Maurizio Sarri. Chính anh là người đã đánh đầu mở tỉ số giúp Chelsea vượt lên dẫn trước trong trận đại chiến với cuối tuần vừa qua. Anh cùng Luiz mới chỉ để thủng lưới 7 bàn thắng trong tổng số 9 trận đã đá ở , thành tích tốt thứ hai tính đến hiện tại.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?