Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chính thức “trói chân” Marcos Alonso

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã đặt bút ký lên bản hợp đồng mới đồng nghĩa với việc anh sẽ khoác áo Chelsea ít nhất đến năm 2023.

Xem thêm:

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ vào năm 2016, Alonso đã chứng minh mình là một cầu thủ quan trọng dù là dưới triều đại của Antonio Conte hay là Maurizio Sarri đi chăng nữa.

Sau khi đặt bút ký lên bản hợp đồng mới, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở lại Stamford Bridge lâu hơn và tiếp tục thi đấu cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi đã có 2 mùa giải thi đấu tốt và sẽ còn nhiều mùa giải như thế đang chờ đợi”.

Alonso là cầu thủ không thể thay thế của Chelsea trong 2 mùa giải gần đây

Dưới thời của HLV Conte, Alonso được chơi như là một tiền vệ cánh và khi thi đấu trong đội hình 4 hậu vệ của Sarri thì anh lại chơi ở vị trí ban đầu, một hậu vệ cánh trái. Nhưng dù là chơi ở vị trí nào, Alonso cũng thường xuyên làm tốt vai trò của mình và đôi khi là ấn tượng hơn những gì được mong đợi.

Hồi tháng 9, Sarri đã từng chia sẻ: “Hiện tại tôi nghĩ Alonso, ở vị trí hậu vệ trái, đang là cầu thủ hay nhất ở châu Âu. Chất lượng thể hình thuộc đẳng cấp hàng đầu, tôi nghĩ vậy. Cậu ấy cũng làm rất tốt ở vai trò tấn công. Tôi cũng nghĩ rằng cậu ấy có thể cải thiện hơn nữa ở khâu phòng ngự. Cậu ấy có thể trở thành hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới”.

Sarri tin rằng Alonso có thể trở thành hậu vệ cánh hay nhất thế giới

Không cần những lời tán dương, chính thông số của Alonso đã nói lên tất cả. Với 64 trận đã thi đấu ở , anh đã ghi tới 14 bàn thắng và có 7 kiến tạo với tư cách một hậu vệ. Anh cũng thường xuyên có những pha đi bóng và xâm nhập vào vòng cấm đối phương như một tiền đạo đích thực.

Giám đốc điều hành Marina Granovskaia nói rằng: “Chúng tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng với Alonso. Trong 2 năm qua, anh ấy đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng, thể hiện khả năng chơi bóng xuất sắc và có thái độ rất đúng mực”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?