Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: 72 cầu thủ Iraq bị phát hiện gian lận tuổi, ĐT Việt Nam thua oan?

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 18:58
5/5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Iraq vừa mở cuộc điều tra làm rúng động làng bóng đá khi có tới 72 cầu thủ bị phát hiện gian lận tuổi, trong đó có 2 người từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Mới đây, bóng đá Iraq đang rúng động bởi scandal gian lận tuổi khi bản danh sách 72 cầu thủ bị Liên đoàn bóng đá Iraq cấm thi đấu cho đội tuyển quốc gia vừa được truyền thông nước này công bố.

Đây là những nhân vật bị phát hiện khai man tuổi tác để lách luật thi đấu, trong đó có cả những ngôi sao hàng đầu và từng chạm trán ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam ở các giải châu Á.

Danh sách 72 cầu thủ Iraq bị LĐBĐ nước này cấm thi đấu cho ĐTQG vì gian lận tuổi

Cụ thể, những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này là Humam Tariq, Mohanad Ali và đặc biệt là Ali Adnan, những trụ cột của đội tuyển Iraq ở Asian Cup 2019. Đây cũng chính là 3 cầu thủ đã ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam giúp Iraq giành chiến thắng kịch tính 3-2 ở vòng bảng.

Một số cầu thủ từng đối đầu với Quang Hải và đồng đội ở trận tứ kết U23 châu Á 2018 như đội trưởng Bashar Resan, tiền đạo Ayman Hussein… cũng góp mặt trong danh sách đen này.

Ali Adnan (người bị phát hiện gian lận) ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 trước ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

Trước đây, bóng đá Iraq vướng lùm xùm gian lận tuổi từ năm 2018, khi đội tuyển U16 Iraq bị AFC cấm thi đấu và loại khỏi giải U16 châu Á. Đội tuyển Olympic Iraq cũng bị vạ lây và buộc phải rút lui khỏi môn bóng đá nam ASIAD 18. Trước thềm Asian Cup, nghi án gian lận tuổi của đội tuyển Iraq tiếp tục bùng lên.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?