Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Cay cú thua trận, Neymar đấm CĐV “không trượt phát nào”

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 18:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thất bại ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp, ngôi sao Neymar của PSG đã thẳng tay… tung cú đấm về phía một CĐV, trên đường lên nhận huy chương Bạc.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (28/4), Paris Saint Germain đã bất ngờ để thua Rennes, đội bóng đang xếp thứ 11 ở Ligue 1, trong trận chung kết Quốc gia Pháp ở loạt sút luân lưu với tỉ số 6-5 (hòa 2-2 trong thời gian chính thức). Không những vậy, Neymar của PSG còn để lại hình ảnh hết sức xấu xí.

Cụ thể, dường như vẫn còn cay cú sau thất bại bạc nhược, chân sút người Brazil đã không giữ được bình tĩnh mà… đấm thẳng một CĐV trên đường lên nhận giải cho đội Á quân.

CLIP Neymar tung nắm đấm vào mặt một CĐV 

Trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại cảnh Neymar thẳng tay “tung chưởng” đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Trong đó, khi anh chàng CĐV này ghi hình các cầu thủ PSG đi lên khán đài, ngôi sao 27 tuổi tỏ thái độ khó chịu và lập tức gạt chiếc điện thoại của CĐV xuống.

Giữa Neymar và anh chàng CĐV trên đã có lời qua tiếng lại, ngay sau đó, tiền đạo xứ Samba đã tung cú đấm khá mạnh vào vai của CĐV. Dù vụ việc xảy ra khá nhanh, nhưng nó cũng khiến NHM bóng đá thế giới cảm thấy sốc trước hành động của ngôi sao này.

Neymar thẳng tay đấm CĐV với thái độ tức giận

Sở hữu kỹ năng chơi bóng điêu luyện trên sân cỏ, tuy nhiên, Neymar lại là cầu thủ có tính khí khá “ngông cuồng” và nhiều lần có những phát ngôn hay hành động không đúng mực.

Mới đây, chân sút này đã bị LĐBĐ Châu Âu (UEFA) cấm thi đấu 3 trận ở Champions League mùa sau, do văng tục trên mạng xã hội về tổ trọng tài công nghệ VAR.

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?