Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Messi và Ronaldo không có tên trong danh sách top 3 tranh Quả bóng vàng 2018

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 12:10
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin bị rò rỉ mới đây, hai siêu sao sao Ronaldo và Messi đều không có tên trong danh sách rút gọn 3 cầu thủ tranh Quả bóng vàng 2018. Liệu sau hơn một thập kỷ thống trị, cả Ronaldo và Messi đều để tuột danh hiệu này vào tay một cầu thủ khác xứng đáng hơn?

Tham khảo thêm:

Ronaldo và Messi không có tên trong danh sách top 3 tranh Quả bóng vàng 2018. Đây là thông tin được tiết lộ bời nhà báo người Pháp, Eric Mamruth của đài RFI.

Liệu có cầu thủ xứng đáng hơn Messi và Ronaldo lọt vào danh sách top 3 tranh Quả bóng vàng 2018?

Sau hơn một thập kỷ thống trị giải thưởng cao quý này (từ năm 2007), rất có thể năm 2018 là năm Messi và Ronaldo không có tên trong danh sách top 3 cầu thủ cuối cùng tranh Quả bóng vàng 2018.

Thậm chí nhà báo Eric Mamruth còn tiết lộ danh tính của 3 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng của tạp chí France Football là tiền vệ Luka Modric, hậu vệ Raphael Varane và tiền đạo Kylian Mbappe.

Thông tin trên khiến rất nhiều CĐV phải giật mình. Ngoài Modric thì Varane và Mbappe là 2 cái tên nhiều người cho rằng là không xứng đáng nếu xét về vai trò cá nhân cho đội bóng.

Với Modric, tiền vệ người Croatia đã thể hiện phong độ ấn tượng trong năm 2018. Modric ẵm trọn 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA và UEFA. Về danh hiệu tập thể, Modric có chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp cùng Real Madrid, là thủ quân của ĐT Croatia giành ngôi Á quân tại World Cup 2018.

Modric, Varane và Mbappe sẽ chấm dứt kỷ nguyên Messi – Ronaldo?

Về phía Varane và Mbappe, hai cầu thủ của ĐT Pháp đã giành chức vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên vai trò của của Varane là không thực sự nổi bật trong khi đó Mbappe lại thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐTQG lẫn CLB.

Dù Messi và Ronaldo mặc dù không có danh hiệu World Cup 2018 tuy nhiên ảnh hưởng của họ tới lối chơi và thành tích của đội bóng vẫn là rất lớn. Trong năm 2018, Ronaldo đã ghi tới 15 bàn thắng tại Champions League để trở thành Vua phá lưới và giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid. Còn với Messi, siêu sao người Argentina giành danh hiệu Vua phá lưới Châu Âu với 44 bàn thắng đồng thời giành chức cúp vô địch La Liga và Cúp Nhà vua cùng Barcelona.

Tuy nhiên thông tin do nhà báo Eric Mamruth đưa ra chỉ là tin đồn và chưa được tạp chí France Football xác nhận. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ vào đêm Gala trao giải diễn ra vào ngày 13/12 tới.

>>> Xem thêm: Tin tức cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?