Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Nữ tuyển thủ Mỹ ra sân tập với… bụng bầu gần 6 tháng!

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 22:29
5/5 của 1 đánh giá

Nữ cầu thủ người Mỹ, Sydney Leroux vừa khiến làng bóng đá một phen choáng váng khi xuất hiện trên sân tập của CLB dù đang… mang thai gần 6 tháng.

Xem thêm:

Bóng đá thế giới đã chứng kiến nhiều điều phi thường cũng như lạ lẫm, diệu kỳ. Mới đây, Sydney Leroux – nữ tuyển thủ người Mỹ vừa khiến tất cả sững sờ khi vác… bụng bầu tới sân tập của CLB.

Theo đó, nữ tiền đạo đang thi đấu trong màu áo CLB Orlando Pride tại giải bóng đá nữ nhà nghề Mỹ (NWSL), đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội bất chấp việc đang mang thai 5 tháng rưỡi.

Leroux “khoe” bức ảnh bụng bầu trên sân tập ở Instagram cá nhân

Sự xuất hiện của “bà bầ” Leroux thu hút sự quan tâm đặc biệt, cùng với đó là sự ngượng mộ dành cho tinh thần thể thao phi thường của nữ cầu thủ Hoa Kỳ.

Trên trang Instagram cá nhân, Leroux hào hứng đăng tải tấm hình chụp tại sân tập của Orlando Pride, với một thiên thần bé nhỏ nằm trong bụng kèm dòng trạng thái: “Tôi không nghĩ có thể trở lại tập luyện khi đang mang bầu 5 tháng rưỡi, nhưng tôi đã có mặt ở đây”.

Nữ tiền đạo 28 tuổi gây sốc với những bước chạy khi đang mang thai gần 6 tháng

Khi được hỏi về khả năng đảm bảo an toàn y tế, Leroux chia sẻ: “Tôi không tham gia vào các bài tập đối kháng. Chỉ tập với bóng, các bước chạm. Tôi không đặt mình vào tình huống rủi ro có thể gặp va chạm, cũng không chạy với cường độ cao và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ riêng”.

Leroux hiện đang mang thai đứa con thứ 2 của mình. Đứa bé có thể sẽ ra đời vào ngày 4/7 tới. Càng nể phục nữ cầu thủ 28 tuổi hơn, khi cô vừa trải qua nỗi đau sảy thai 1 năm trước.

Leroux trong màu áo ĐT nữ Mỹ

Leroux hiện được coi là “người truyền cảm hứng” tại Mỹ. Trong màu áo ĐTQG, cô đã thi đấu 75 trận, góp mặt trong thành phần ĐT Mỹ giành chiếc Huy chương Vàng bóng đá nữ tại Olympic London 2019.

Đình Thi          

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?