Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari: “Các cầu thủ Real Madrid thích được thi đấu cùng Vinicius”

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 10:10
5/5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ đã ghi một bàn và có một kién tạo giúp Real Madrid đánh bại Deportivo Alaves 3-0 vào đêm hôm qua.

Xem thêm:

Vinicius ra sân từ đầu cho Real Madrid trong cuộc đối đầu với Deportivo Alaves vào đêm hôm qua. Với chiến thắng 3-0 có được, Real đang chỉ kém đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid 2 điểm.

Vinicius tỏa sáng trong ngày Real đại thắng

Cầu thủ trẻ Vinicius, người đang thường xuyên được đá chính trong những vòng đầu gần đây, đã tự mình ghi bàn và có một kiến tạo giúp Real giành chiến thắng tương đối dễ dàng. Ngay sau trận đấu, Solari đã hết lời khen ngợi cậu học trò trẻ tuổi.

“Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và được cổ vũ nhiệt liệt tại Santiago Bernabeu”, Solari trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu. “Cậu ấy phản ứng rất tốt trong cả thi đấu và luyện tập. Chúng tôi rất vui với sự xuất hiện và màn trình diễn của cậu ấy. Cậu ấy luôn luôn hỗ trợ các cầu thủ lớn tuổi hơn trong đội hình và các cầu thủ cũng chăm sóc, yêu quý và đưa ra những lời khuyên đối với Vinicius”.

Khác với đầu mùa giải, Real đang liên tiếp có được những kết quả tốt

Vinicius cũng đã có những chia sẻ của riêng mình: “Không có điều gì có thể làm tôi sợ hãi cả bởi vì tôi đang thi đấu tại Real Madrid, đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi thi đấu theo chỉ bảo của HLV, tôi sẽ làm mọi thứ để giúp đỡ kể cả thi đấu ở cánh trái, cánh phải hay là ở giữa. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ luyện tập để có thể giành chiến thắng cùng Real”.

“Chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2019. Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của đội bóng kể từ khi mùa giải năm nay khởi tranh và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc như thế này đến khi kết thúc mùa giải”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?