Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer cảnh báo De Gea về sai lầm, tiết lộ chấn thương Bailly sau trận thua Chelsea

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 05:33
3.9/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ sau thất bại 1-3 mà MU phải nhận trước Chelsea tại vòng bán kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo David De Gea đồng thời cập nhật về chấn thương nghiêm trọng mà Eric Bailly gặp phải.

Ở trận thua 1-3 mà tại vòng bán kết FA Cup, dù có nhiều pha cứu thua ấn tượng song đã mắc một sai lầm nghiêm trọng. Theo đó, trong bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ, thủ thành người TBN có pha cản phá không dứt khoát, tạo điều kiện cho Mount lập công.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, không ít fan hâm mộ MU đã bày tỏ sự chán nản về màn trình diễn của thủ thành này. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò về phong độ mà anh thể hiện. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“Rõ ràng, mọi cầu thủ đều có cơ hội để thể hiện bản thân, tuy nhiên, với những gì diễn ra, De Gea chắc chắn phải xem lại mình. Cậu ấy đủ khả năng để biết rằng mình hoàn toàn có thể ngăn cản bàn thua thứ 2 xảy ra, đáng tiếc, cậu ấy lại mắc sai lầm.

Dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua, De Gea cũng đã có 2,3 pha cứu thua ấn tượng sau đó. Giờ cậu ấy phải tập trung hướng tới trận đấu với vào ngày 23/7 tới. Đó là một cuộc so tài quan trọng của đội bóng".

Solskjaer vừa đấm, vừa xoa De Gea sau sai lầm tai hại 

Chắc chắn, với sai lầm mới đây, thủ thành người TBN sẽ phải nỗ lực thể hiện mình khi MU chạm trán West Ham ở vòng 37 diễn ra sau đây 3 ngày. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, De Gea mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Quỷ đỏ và điều ấy phần nào khiến anh có thể mất suất bắt chính mùa tới vào tay thủ thành trẻ đang chơi rất hay là Dean Henderson.

Ngoài lời cảnh báo đối với De Gea, HLV Solskjaer cũng đồng thời lên tiếng cập nhật chấn thương mà gặp phải. Trung vệ người Bờ Biển Ngà phải rời sân sau pha va chạm với đồng đội . Thậm chí, anh còn phải nhờ nẹp cổ, thở oxy và rời sân bằng cáng.

Đồng thời cũng bật mí về tình hình của Bailly

“Cậu ấy đang ở trong bệnh viện để tiến hành các bước kiểm tra y tế. Cậu ấy gặp chấn thương ở đầu. Tôi vẫn chưa nói chuyện cụ thể với các bác sĩ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn.

Cậu ấy có tác động lớn đến trận đấu vừa qua. Ngay sau khi Bailly rời sân, chúng tôi đã để thủng lưới. Cậu ấy là một phần quan trọng ở hàng phòng ngự đội bóng trong màn so tài này, đáng tiếc, cậu ấy lại sớm rời sân".

Nhiều khả năng, với chấn thương gặp phải, Bailly sẽ nghỉ thi đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải năm nay. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?