Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City bị loại khỏi cúp C1, Guardiola chỉ trích học trò

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 07:38
5/5 của 1 đánh giá
Man City đã bất ngờ thất bại 1-3 trước Lyon ở vòng tứ kết cúp C1 mùa giải 2019-2020. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã không giấu nổi nỗi thất vọng, đồng thời chỉ trích gay gắt học trò.

bước vào trận tứ kết cúp C1 mùa giải 2019-2020 gặp Lyon với tâm thế là đội cửa trên, song thực tế trên sân lại hoàn toàn ngược lại. Lyon là đội mở tỉ số từ phút thứ 24 và phải đợi đến phút 69, mới gỡ hòa cho Man City.

Tuy nhiên, pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi của đã chấm dứt tham vọng lội ngược dòng của Man City. lập một cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cho Lyon, qua đó xuất sắc loại Man City tại vòng tứ kết.

4 năm dưới triều đại của HLV Guardiola, nửa xanh thành Manchester đã 3 lần dừng bước ở tứ kết và 1 lần bị loại ngay vòng 1/8. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha lộ rõ vẻ thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

“Man City đã cố gắng tìm kiếm khoảng trống trong 25 phút đầu tiên nhưng không thành công. Lyon chơi chặt chẽ và bịt kín đường vào khung thành. Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng chừng đó là chưa đủ. Ở những trận đấu quan trọng như thế này, bạn phải có màn trình diễn hoàn hảo nếu muốn giành chiến thắng.

Guardiola thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Chúng tôi đã mắc sai lầm ở vòng cấm của mình lẫn đối phương vào thời điểm quan trọng và đó là lý do tại sao chúng tôi bị loại”.

Điểm nhấn của trận đấu chắc chắn là cú dứt điểm đá bay hy vọng lật ngược thế cờ của Sterling. Phút 86, Jesus căng ngang thuận lợi để Sterling lao vào dứt điểm, song cầu thủ 25 tuổi lại đệm bóng vọt xà ngang dù cầu môn rộng mở và cự ly chỉ khoảng 6m.

“Trong tình huống như vậy, đáng ra chúng tôi đã có bàn gỡ hòa để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Nhưng rồi chúng tôi đã bỏ lỡ và để thua bàn thứ 3. Mọi thứ khép lại và chúng tôi bị loại”, Guardiola nói thêm về pha bỏ lỡ của Sterling.

Pha bỏ lỡ khó tin của Sterling

Với việc rời cúp C1 trong thất bại, Man City đã khép lại mùa giải này với chỉ duy nhất một danh hiệu, đó là chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, với một đội bóng giàu tham vọng như Man City, đây thực sự là một mùa giải tệ hại.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?