Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình MU ở trận gặp Palace tại vòng 2 ngoại hạng Anh: Van De Beek ra mắt?

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 09:54
2.7/5 của 25 đánh giá
Sau khi được nghỉ vòng 1, MU sẽ bắt đầu hành trình tại ngoại hạng Anh 2020/21 bằng màn so tài với Crystal Palace trên sân nhà. Với tình hình lực lượng đang có, đâu sẽ là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ ở trận đấu tới?

Do phải thi đấu muộn ở cúp châu Âu mùa giải 2019/20, MU đã được ban tổ chức cho phép nghỉ ngơi ở vòng 1 ngoại hạng Anh. Chính vì thế, màn so tài với Crystal Palace tại vòng 2 mới là ngày ra quân của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Chắc chắn, Quỷ đỏ sẽ hướng đến 3 điểm khi họ được chơi trên sân nhà. Với tình hình lực lượng đang có, MU hoàn toàn đủ khả năng để làm điều ấy.

Sơ đồ 4-1-2-1-2

Trong khung gỗ, đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận, De Gea sẽ là người bắt chính ở ngày khai màn. Dù cho Dean Henderson đã thể hiện phong độ ấn tượng mùa giải 2019/20 song vị chiến lược gia người Na Uy vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò người TBN.

Ở hàng phòng ngự, MU đón chào sự trở lại của hậu vệ trái Luke Shaw. Ngôi sao này sẽ gia cố thêm sự chắc chắn trong tuyến phòng thủ đồng thời tăng khả năng tấn công bên hành lang cánh mà anh phụ trách. Ở phía đối diện, Wan-Bissaka là sự lựa chọn không thể thay thế bởi màn trình diễn tích cực trong mùa bóng vừa qua.

Vị trí trung vệ của MU vẫn sẽ là cặp đôi Maguire cùng Lindelof. Đây là những cái tên tốt nhất tại CLB vào thời điểm này, khi mà Quỷ đỏ chưa thể mang về một tân binh chất lượng trong mùa hè năm nay.

Pogba và Van de Beek có thể đá cặp cùng nhau nơi hàng tiền vệ MU 

Hàng tiền vệ của MU đã có thêm sự bổ sung, đó là Donny Van de Beek tới từ Ajax. Cầu thủ trị giá 40 triệu bảng chắc chắn sẽ đem lại làn gió mới cho tuyến giữa đội bóng nhờ lối chơi thông minh cộng với việc luôn tích cực di chuyển.

Màn trình diễn ấn tượng mà anh thể hiện trong trận giao hữu với Villa vào ngày 12/9 có thể giúp Van de Beek có trận ra mắt ngoại hạng Anh vào đêm ngày 19/9. Đá cặp cùng anh ở vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là Paul Pogba sau khi cầu thủ người Pháp đã hoàn toàn khỏi Covid-19 và sẵn sàng tái xuất.

Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Nemanja Matic - với bản lĩnh, kinh nghiệm cùng màn trình diễn ổn định cuối mùa giải 2019/20 là cái tên được chọn lựa. Bộ ba Matic - Van de Beek - Pogba hứa hẹn tạo ra một hàng tiền vệ cơ động khi vừa có sức mạnh lại vừa có kĩ thuật cùng sự sáng tạo.

Đội hình của MU ở trận gặp Crystal Palace 

Ở hàng tấn công, MU vẫn sẽ ra sân với mũi đinh ba Bruno Fernandes - Rashford - Martial. Với việc Greenwood vừa dính vào những bê bối cá nhân khiến tâm lý không quá thoải mái, khả năng cầu thủ này góp mặt trong trận gặp Palace là không cao. Vì thế, 3 cái tên kể trên sẽ là niềm hy vọng của Quỷ đỏ.

Như thường lệ, Bruno Fernandes sẽ thi đấu trong vai trò hộ công còn Rashford và Martial tạo thành song sát cùng chơi ở vị trí tiền đạo. Khả năng di chuyển rộng của bộ đôi này sẽ giúp họ khó bị theo kèm đồng thời mở ra khoảng trống cho những đồng đội như Fernandes, Pogba hay Van de Beek dâng cao để tung ra các pha dứt điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?