Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng hồi phục thần tốc, có thể dự VCK U23 châu Á

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 05:53
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh vòng chung kết U23 châu Á đang tới gần, các fan hâm mộ Việt Nam đang rất quan tâm tới tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng. Mới nhất, cầu thủ này vừa báo tin vui cho những cổ động viên.

Đình Trọng cùng với Thanh Thịnh và Trọng Hùng là 3 cầu thủ đã được đưa đi khám tại một bệnh viện ở Thái Lan trong ngày 4/1 để xác định rõ mức độ chấn thương. Theo đó, kết quả chụp MRI cho thấy những dấu hiệu rất khả quan từ trung vệ Đình Trọng. 

Cụ thể, Đình Trọng đang có quá trình hồi phục thần tốc và nếu dựa vào kết quả MRI nói trên, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội hoàn toàn có thể tham dự vòng chung kết U23 châu Á sắp tới cùng với U23 Việt Nam.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách sơ bộ gửi lên liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Tuy nhiên, theo quy định của giải đấu, các đội bóng vẫn sẽ được thay đổi các cái tên tham dự trước khi chính thức chốt đội hình 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên của mình tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Đình Trọng đang có dấu hiệu phục hồi thần tốc, có thể dự VCK U23 châu Á

Bởi vậy, với việc đang có những tiến triển tốt, khả năng thầy Park sẽ điền tên Đình Trọng trở lại danh sách tham dự giải đấu tại Thái Lan là điều rất dễ xảy ra. Đây rõ ràng là thông tin được các fan hâm mộ bóng đá nước nhà rất chờ đợi bởi ai cũng biết, Trọng “ỉn” là lá chắn thép đồng thời là linh hồn nơi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam

Ở trận giao hữu vào ngày 3/1 vừa qua giữa chúng ta với U23 Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội cũng đã thi đấu 45 phút. Điều đó cho thấy những dấu hiệu tích cực từ khả năng hồi phục của trung vệ này. 

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á

Ngoài Đình Trọng, các trường hợp của Thanh Thịnh và Trọng Hùng cũng đều đang tiến triển tốt. Cả 2 đều là những quân bài quan trọng, việc họ có thể thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á sẽ giúp ích nhiều cho U23 Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đến với giải đấu cùng tư cách là nhà đương kim á quân và đặt mục tiêu vào top 3 để giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 diễn ra vào tháng 6 tới. Chúng ta nằm ở bảng D với các đối thủ là U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Nếu chơi đúng sức, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể dễ dàng giành vé vào tứ kết.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?