Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Tiến Dũng gửi lời đặc biệt tới các đàn em trước thềm U23 châu Á

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những lời nhắn nhủ đặc biệt tới các đàn em trước khi đội tuyển U23 Việt Nam bước vào tranh tài tại U23 châu Á.

U23 Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Với tư cách là đương kim Á quân của giải đấu, chắc chắn đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bởi chúng ta không còn là ẩn số như giải đấu 2 năm trước.

Theo ban tổ chức U23 châu Á 2020, giải đấu tại Thái Lan sẽ áp dụng VAR ngay từ vòng đấu bảng do đó trung vệ Bùi Tiến Dũng khuyên U23 Việt Nam cần thi đấu tập trung không để VAR để ý. Các động tác thừa cần loại bỏ và các tiểu xảo khó có thể che mắt trọng tài như trước nữa.

Pha va chạm giữa Bùi Tiến Dũng và Ritsu Doan

Bên cạnh đó, đội trưởng của CLB Viettel cũng không quên nhắc lại tình huống trở thành “nạn nhân” đầu tiên của ĐT Việt Nam dính VAR sau tình huống va chạm với Ritsu Doan của ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đầu năm ngoái:

“Lúc trọng tài thổi còi tạm dừng trận đấu và ra ký hiệu sử dụng VAR, tôi có hơi sợ nhưng vẫn nghĩ đây là tình huống 50-50. Trọng tài thổi cũng được mà không thổi cũng được. Nhưng rốt cuộc ông ấy đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Khi sử dụng công nghệ VAR để phân định tình huống, trọng tài là nhân vật quan trọng nhất. Nói vậy bởi không phải trong tình huống sử dụng VAR nào trọng tài cũng nhận định đúng”.

Trung vệ Viettel gửi lời chúc tới các đàn em

Ngoài ra, Bùi Tiền Dũng cũng hy vọng U23 Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt và giành vé dự Olympic Tokyo 2020 làm rạng danh bóng đá Việt Nam: “Thi đấu cẩn thận vẫn là điều tốt nhất. Tôi chúc các tuyển thủ U23 VN sẽ không bị bất lợi gì từ VAR và thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á 2020 để có thể giành vé dự Olympic Tokyo 2020”.

Tại U23 châu Á năm nay, đội bóng của HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D cùng với U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Theo lịch dự kiến, vào ngày 10/1, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 UAE. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ U23 Jordan (13/1) và U23 Triều Tiên (16/1).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?