Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer suýt trở thành người của Liverpool trước khi gia nhập MU

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 08:13
3/5 của 17 đánh giá
Trong tiết lộ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, ông đã từ chối cả Liverpool và Bayern Munich để gia nhập MU vào mùa Hè 1996. Và theo ông đó chính là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Năm 1996, Ole Gunnar Solskjaer được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu khi tỏa sáng rực rỡ ở Molde. Khi đó có 3 đội bóng đi đầu trong việc mang về Solskjaer là Manchester United, Bayern Munich và đội bóng kình địch của Quỷ đỏ - Liverpool.

Tuy nhiên, cuối cùng Solskjaer đã quyết định chọn MU làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp và tạo nên lịch sử trong màu áo Quỷ đỏ.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Solskjaer khi còn là cầu thủ của MU

Trong tiết lộ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận điều này: “Liverpool và Bayern Munich có quan tâm đến tôi hay không ư? Đúng là như vậy, còn có Cagliari, PSV và một vài đội khác. Nhưng tôi sẽ không thay đổi lịch sử. Chỉ có một lựa chọn. Thật tuyệt vời khi nhận cuộc gọi đến từ ​MU"

“Còn nhớ khi đó các lãnh đạo của Molde cho gọi tôi đến văn phòng và nói: Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị này, anh có thích nó không? Dĩ nhiên tôi không thể từ chối được rồi”

“Trước khi gặp Alex Ferguson tôi đã vô cùng lo lắng bởi vì tôi sợ mình sẽ nói điều gì đó không đúng và gây ấn tượng xấu cho ông ấy. Cuối cùng, tôi quyết định tự nhiên nhất có thể. Ferguson nói rằng sẽ sử dụng tôi ở đội dự bị trong 6 tháng và sau Giáng sinh có thể sẽ lên đội 1."

“Cuối cùng thì tôi cũng ký hợp đồng với đội bóng này và đó là khoảnh khắc không bao giờ quên của tôi”

Solskjaer đang đảm nhiệm vị trí HLV trưởng tại MU

Trong 11 năm cống hiên cho MU, Solskjaer đã đội bóng này chinh phục tổng cộng 12 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất là 6 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Về phía cá nhân, người được mệnh danh là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” đã ghi được 126 bàn trong 366 trận ra sân cho Quỷ đỏ, trong đó có 91 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Hiện tại Solskjaer đã trở thành huấn luyện viên của MU với mong muốn giúp đội bóng này lấy lại bản sắc vốn có sau quãng thời gian ảm đạm dưới các đời HLV kể từ khi chia tay Sir Alex Ferguson.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?