Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói 1 câu, Solskjaer hé lộ tương lai của Cavani tại MU

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của Edinson Cavani đang là vấn đề được rất nhiều fan hâm mộ MU quan tâm vào thời điểm này. Mới nhất, Ole Gunnar Solskjaer vừa bật mí về điều đó chỉ thông qua một câu nói.

Với màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập MU, Cavani đang thực sự khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ nức lòng. Khả năng săn bàn đáng sợ của một sát thủ, đẳng cấp một tiền đạo thực thụ là những điều mà chân sút 34 tuổi đã thể hiện được.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Trong bối cảnh đó, rất nhiều cổ động viên MU mong muốn tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng để gắn bó với đội bóng khi mà thoả thuận giữa đôi bên sẽ khép lại sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Mới nhất, Solskjaer cũng đã hé lộ về tương lai của cậu học trò.

Cụ thể, chia sẻ sau màn so tài với Villa tại vòng 35 ngoại hạng Anh, vị chiến lược gia người Na Uy chỉ nói ngắn gọn: “Hy vọng, tôi có thể sử dụng cậu ấy nhiều hơn nữa trong mùa giải tới".

Solskjaer vừa hé lộ về tương lai của Cavani về MU 

Chỉ với một câu nói nhưng Solskjaer đang khiến cho fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy đầy hy vọng bởi phát biểu nói trên cho thấy ông rất tự tin vào khả năng Cavani sẽ gia hạn cùng với đội chủ sân Old Trafford. Khi đó, vị thuyền trưởng này sẽ có thể thoải mái sử dụng chân sút 34 tuổi trong mùa giải tiếp theo để tăng thêm sự nguy hiểm trên hàng tấn công và đủ sức đe doạ mọi đối thủ.

Nói thêm về bàn thắng của Cavani trong trận đấu với Villa vào tối ngày 9/5, Solskjaer nhấn mạnh: “Khả năng di chuyển của cậu ấy thực sự là tuyệt vời. Đó cũng là một đường chuyền ấn tượng từ Rashford. Tôi luôn mong muốn có được nhiều sự kết hợp như vậy hơn giữa các cầu thủ trên hàng công".

Ông bày tỏ mong muốn có thể sử dụng cầu thủ này nhiều hơn trong mùa giải tới

Bàn thắng vào lưới của Villa không chỉ giúp Cavani nối dài thành tích lập công ấn tượng trong màu áo MU mà đồng thời còn giúp anh cân bằng kỷ lục hiếm có tại đội bóng. Cụ thể, Cavani đã có 5 bàn thắng trong mùa giải này khi vào sân từ băng ghế dự bị, bằng với những gì Chicharito cũng như chính Solskjaer từng làm được trong quá khứ.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá Anh

Rõ ràng, với mọi thứ đã thể hiện, tiền đạo người Uruguay hoàn toàn xứng đáng với một bản hợp đồng mới cùng MU.

Video highlight Villa vs MU - vòng 35 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?