Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer hứng chỉ trích vì đặt niềm tin vào Martial

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp màn trình diễn tệ hại của Anthony Martial trong thời gian gần đây, HLV Ole Solskjaer vẫn nhất quyết đặt niềm tin vào cậu học trò. Điều này khiến cho các CĐV MU cảm thấy phẫn nộ.

Martial là cầu thủ chơi tệ nhất trong thời gian gần đây, bất chấp MU vừa có chuỗi trận thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh. Không chỉ vô duyên trên hàng công Quỷ đỏ, Martial còn nhận về vô số chỉ trích bởi thái độ thi đấu hời hợt và vô trách nhiệm của mình. 

Trước làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ MU, HLV Solskjaer vẫn trao cơ hội cho Martial. Ở trận thua sốc trước Sheffield United, tiền đạo người Pháp chơi trọn 90 phút mà không để lại bất kì dấu ấn nào, ngoài việc đệm bóng cận thành nhưng không được trọng tài công nhận bàn thắng.

Martial thi đấu tệ hại thời gian gần đây

Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Arsenal, HLV Solskjaer tiếp tục khiến các CĐV MU cảm thấy phẫn nộ với động thái bảo vệ học trò. Chiến lược gia người Na Uy đặt trọn niềm tin vào Martial và khẳng định, thời gian sẽ sớm trả lời tất cả.

"Tài năng sẽ giúp Martial vượt qua khó khăn của hiện tại. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó. Đúng là cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội, nhưng điều này xảy ra với tất cả mọi người.

Bạn chỉ cần sẵn sàng khi cơ hội đến. Bạn phải có được sự chuẩn bị về mặt tinh thần thật tốt. Đừng nản lòng. Tôi cũng từng ở trong hoàn cảnh này và đã tìm cách để vượt qua.

Anthony vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ và chúng tôi biết rõ cậu ấy giỏi đến thế nào. Cậu ấy sẽ sớm trở lại một cách tốt đẹp nhất".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Solskjaer bảo vệ Martial bất chấp chỉ trích 

Với những phát biểu kể trên, nhiều khả năng Martial sẽ được lựa chọn trong đội hình xuất phát chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với MU, nhất là khi Quỷ đỏ vừa để sảy chân ở vòng đấu trước và mất ngôi đầu bảng vào tay Man City

Thực tế, HLV Solskjaer là mẫu người luôn đứng về phía học trò trong mọi trường hợp. Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Marcus Rashford đều từng được nhà cầm quân 47 tuổi ra mặt bảo vệ. Ông chấp nhận hứng chịu chỉ trích để trao cơ hội cho học trò và chờ đợi sự báo đáp tương xứng. Giờ đây, Martial cần toả sáng để không phụ lòng tin của người thầy. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?