Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer và các đồng nghiệp mang trong mình niềm tin mang tên Sir Alex

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ vào năm 2013, Manchester United đã rất khó khăn trong việc tìm kiếm một huấn luyện viên có thể thay thế ông. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, các fan hâm mộ của Quỷ đỏ có thể đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer, người đang mang lại một phong cách hoàn toàn mới cho MU.

Tham khảo thêm:

Sau một loạt chiến thắng ấn tượng kể từ khi lên nắm quyền, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông và các cộng sự đang mang trong mình một niềm tin mang tên Sir Alex bởi họ luôn chiến đấu với tinh thần “luôn là Manchester United”.

Solskjaer và các đồng nghiệp có niềm tin mang tên Sir Alex

Quỷ đỏ đã có tới 3 chiến thắng liên tiếp ở với những tỷ số khá thuyết phục, 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Có lẽ sự khác biệt lớn nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không phải là 3 điểm tuyệt đối và những bàn thắng đến nhiều hơn mà là cách mà các cầu thủ chơi tấn công – nhịp nhàng hơn, nhanh hơn, sắc nét hơn và nhiều cảm xúc hơn.

Đã từ lâu các cổ động viên của Manchester United chưa được chứng kiến thứ bóng đá tấn công cuốn hút đến vậy từ các cầu thủ MU, chính xác hơn là kể từ khi Sir Alex rời đi.

Giờ đây Solskjaer lên nắm quyền, đồng hành cùng với ông là những Michael Carrick, Mike Phelan và Mark Dempsey, những người đã cùng đồng hành cùng Sir Alex trong quãng thời gian ông thầy người Scotland còn tại vị ở MU.

Solskjaer giờ đang đồng hành cùng những cộng sự từng làm việc với Sir Alex

“Ông ấy là niềm cảm hứng cho đội bóng trong một thời gian dài trước đây và đương nhiên tôi được truyền động lực khi còn chơi dưới sự dẫn dắt của Sir Alex”, Solskjaer chia sẻ với phóng viên.

“Sir Alex luôn động viên chúng tôi, và giờ đây tôi biết rằng, với các cộng sự bên cạnh, tôi sẽ có thể thành công, vì chúng tôi có một niềm tin, niềm tự hào rằng chúng tôi ‘luôn là Manchester United’.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?