Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min bất chấp virus Corona để về Hàn Quốc phẫu thuật

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 12:09
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Son Heung-min mới đây đã quyết định trở về quê nhà Hàn Quốc, nơi virus Corona đang hoành hành để phẫu thuật chấn thương tay.

Như đã thông tin cách đây không lâu, Son Heung-min đã gặp phải chấn thương gãy xương tay khá nặng trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, qua đó khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Đây là điều đã được trang chủ của Tottenham xác nhận:

Son Heung-min đã bị gãy xương tay phải trong trận đấu với Aston Villa. Anh ấy sẽ phải phẫu thuật trong tuần này. Sau khi phẫu thuật, đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ theo dõi và cùng Son Heung-min tập luyện phục hồi chức năng. Anh ấy sẽ vắng mặt trong vài tuần tới”.

Chấn thương của Son đang khiến cho Tottenham gặp khốn đốn về nhân sự

Tuy nhiên, điều đáng nói chính là việc Son quyết định không phẫu thuật chấn thương kể trên tại Anh, nơi có hệ thống y tế rất tốt. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã chọn Hàn Quốc, quê nhà của anh để chữa trị chấn thương.

Thông tin này được tiết lộ bởi tờ Yonhap, tờ báo có uy tín lớn tại Hàn Quốc. Họ cho biết một nhân vật thân cận với tiền đạo Hàn Quốc đã tiết lộ: “Son Heung-min đã về Hàn Quốc từ hôm qua và được đưa vào một bệnh viện ở Seoul trong hôm nay. Anh ấy được chỉ định phẫu thuật vào ngày 21”.

Nhân vật này cũng cho biết về tình trạng hiện tại của Son: “Chỗ gãy lần này ở gần chấn thương cũ của anh ấy. Thật may mắn là các khớp xương không bị gãy”.

Son vẫn tin tưởng chọn Hàn Quốc để điều trị chấn thương

Việc Son trở về Hàn Quốc chắc chắn đem đến không ít lo ngại. Đất nước xứ kim chi đang là nơi virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp hoành hành phức tạp, thậm chí đã có trường hợp tử vong ở đất nước này vì căn bệnh kể trên. Theo những thông tin mới được cập nhập, số ca nhiễm virus Corona mới tại Hàn Quốc trong 2 ngày qua đã tăng gấp 3 lần, từ đó khiến chính phủ nước này đã phải ra thông báo khẩn cấp ở một số khu vực.

Son trong quá khứ đã từng gặp chấn thương tương tự vào năm 2017. Thời điểm đó, tiền đạo này đã mất đến 2 tháng mới có thể quay trở lại thi đấu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?