Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung Min đắt gấp 500 lần cầu thủ giá trị nhất ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Theo đánh giá của trang Transfermarkt, người đắt giá nhất bên phía ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019, Nguyễn Trọng Hoàng có mức giá rất khiêm tốn so với Son Heung Min, người vừa giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Á.

  1. Tham khảo thêm: 

Không có gì quá ngạc nhiên khi tiền đạo đang khoác áo chính là ngôi sao sáng giá nhất, bên cạnh đó anh cũng là cầu thủ đắt giá nhất. Anh được trang Transfermarkt định giá 50 triệu Euro.

Tuy nhiên nhìn vào những màn trình diễn của Son trong màu áo Gà trống thành London, việc cầu thủ  có mức giá là 50 triệu Euro vẫn chưa thể tương xứng so với đẳng cấp thực sự của anh. Trong khi đó, ĐT Nhật Bản là đội sở hữu nhiều cầu thủ nhất (5 cầu thủ) trong top 10 cầu thủ đắt giá nhất .

Son Heung Min vượt trội hơn tất cả các cầu thủ khác ở châu Á

là cái tên đắt nhất bên phía ĐT Việt Nam, tuy nhiên mức giá trị Transfermarkt dành cho anh chỉ là 100.000 Euro, con số chỉ bằng 1/500 so với Son Heung Min. Điều đó có thể thấy được đẳng cấp các cầu thủ chúng ta với tiền đạo người Hàn Quốc khác biệt đến nhường nào.

Trọng Hoàng dù có kỳ AFF Cup 2018 thi đấu thành công nhưng anh vẫn quá khiêm tốn so với Son Heung Min

Tính riêng ở khu vực Đông Nam Á, Alvaro Silva của ĐT Philippines lại là cái tên được định giá cao nhất với mức 800.000 Euro. Xếp ngay sau là tiền vệ Chanathip Songkrasin ( ĐT Thái Lan), người được mệnh danh là “Messi Thái” có mức giá chuyển nhượng là 700.000 Euro.

Chanatip đang thi đấu xuất sắc ở Nhật Bản

Ở ĐT Việt Nam, ngoài Trọng Hoàng xếp cao nhất với mức giá trị 100.000 Euro, người xếp phía sau là tiền vệ (50.000 Euro) và tiền đạo (25.000 Euro). Quả bóng vàng Việt Nam 2018, Nguyễn Quang Hải và một số cầu thủ khác của ĐT Việt Nam vẫn chưa được Transfermarkt định giá.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chuyển sang đầu quân cho Viettel với phí lót tay vào khoảng 302.000 euro. Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đang nhận tin đồn sẽ sang CLB Hà Nội với mức phí chuyển nhượng cũng không hề nhỏ.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?