Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Asian Cup 2019 làm được điều này

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Như vậy, vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã chính thức khép lại và mở ra vòng tứ kết với nhiều cặp đấu hấp dẫn. ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi là đội bóng duy nhất tại Asian Cup 2019 tranh vé vớt ở vòng bảng lọt tới vòng tứ kết của giải đấu châu lục.

Tham khảo thêm:

Sau khi lượt trận cuối ở vòng 1/8 2019 kết thúc, 4 trận đấu của vòng tứ kết đã được xác định với nhiều cuộc đọ sức hứa hẹn rất căng thẳng. Tâm điểm của vòng 16 đội sẽ là màn so tài giữa Việt Nam và Nhật Bản hay Hàn Quốc và Qatar.

Việt Nam là đội bóng duy nhất lọt vào tứ kết nhờ tấm vé 4 đội tốt nhất hạng 3 vòng bảng

Danh sách 8 đội lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019: Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Iran, UAE, Australia, Hàn Quốc, Qatar. Như vậy, Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Asian Cup 2019 tranh vé vớt ở vòng bảng lọt tới vòng tứ kết của giải đấu châu lục.

Cụ thể ở vòng bảng, phải đến những giây cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2019 và nhờ đến chỉ số phụ, đội tuyển Việt Nam mới chính thức cầm trên tay tấm vé bước vào vòng 1/8. Trước đó, trong trận đấu với Yemen, Việt Nam đã bỏ lỡ quyền tự quyết khi chỉ có chiến thắng 2-0. Điều đó đã khiến chúng ta buộc phải giao phó số phận cho may mắn để chờ đợi kết quả 2 trận đấu cuối cùng tại bảng E và F.

May mắn đã mỉm cười với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi chúng ta chiến thắng đối thủ ở chỉ số fair-play. Lebanon đã phải nhận 7 thẻ vàng, trong khi đó con số này của đội tuyển Việt Nam là 5. Và 2 chiếc thẻ vàng tai hại đã khiến đội tuyển Lebanon vụt mất chiếc vé bước vào vòng 1/8 vào tay Việt Nam.

Bahrain không thể làm nên điều bất ngờ giống Việt Nam

Các đội lọt vào vòng 1/8 nhờ tấm vé vớt còn lại bao gồm Bahrain, Kyrgyzstan và Oman đều đã phải dừng bước. Như vậy, với việc lọt vào tứ kết Việt Nam xứng đáng được gọi là nằm trong top 8 đội mạnh nhất của châu Á.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?