Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min lập kỷ lục đáng quên sau hành vi xấu xí ở trận gặp Chelsea

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 04:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Chelsea với hành vi xấu xí nhắm vào Rudiger, Son Heung-min đã lập nên kỷ lục vô cùng tệ hại trong năm 2019.

Tottenham Hotspur vừa phải nhận thất bại 0-2 đầy cay đắng trước kình địch Chelsea trong trận derby London diễn ra đêm qua (22/12). Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Jose Mourinho tỏ ra lép vế trước màn tỏa sáng rực rỡ của Willian bên phía Chelsea với 1 cú đúp.

Thậm chí, Tottenham còn nhận tổn thất cực lớn trong hiệp 2 khi Son Heung-min có hành động trả đũa Anthony Rudiger cực kỳ xấu xí ở phút thi đấu thứ 62. Cụ thể, ngôi sao người Hàn Quốc đã đạp thẳng chân vào người của trung vệ bên phía Chelsea. Sau khi tham khảo ý kiến của tổ trọng tài VAR, trọng tài Andrew Taylor đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Son Heung-min.

Pha bóng xấu xí của Son Heung-min trước Rudiger

Nếu tính riêng trong năm 2019 thì đây đã là chiếc thẻ thứ 3 của cầu thủ người Hàn Quốc. Anh chính là người đầu tiên kể từ sau Lee Cattermole nhận thống kê tệ hại này vào năm 2010.

Lần đầu tiên Son bị đuổi trong năm 2019 là ở trận thua 0-1 của Tottenham trên sân Bournemouth ngày 4/5. Khi đó, anh đã đánh nguội Jefferson Lerma ở phút 44 và phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp.  Đó là lần đầu tiên trong sự nghiệp Son Heung-min phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Anh cũng trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử Premier League bị truất quyền thi đấu trực tiếp.

Son Heung-Min phải nhận tới 3 thẻ đỏ chỉ trong 1 năm

Tới ngày 4/11, Son có lần thứ 2 bị đuổi khỏi sân sau khi vào bóng quá quyết liệt khiến Andre Gomes của Everton bị gãy chân và nhập viện khẩn cấp. Tuy nhiên sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã xóa thẻ cho Son vì anh hoàn toàn không cố ý.

Trận đấu với Chelsea là lần thứ 3 tiền đạo này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong năm 2019. Sau thẻ đỏ của Son Heung-min, Tottenham gần như tỏ ra bế tắc trong mặt trận tấn công và không thể tạo nên sự khác biệt trong những phút cuối trận. Rõ ràng, ngôi sao sinh năm 1992 cần xem lại thái độ thi đấu của mình trong năm vừa qua khi anh liên tục có những hành vi xấu xí và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?