Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk thừa nhận “thất vọng” vì Messi nhận Quả bóng Vàng 2019

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 20:29
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool bất ngờ bày tỏ sự thất vọng khi để thua siêu sao Lionel Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Rạng sáng nay (22/12), Liverpool đã giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2019 nhờ thắng lợi 1-0 trước đại diện Nam Mỹ – Flamengo. Phát biểu sau danh hiệu cao quý, trung vệ ngôi sao Virgil van Dijk của The Kop lại bất ngờ thừa nhận thất vọng vì… không có được Quả bóng Vàng.

Cụ thể, Van Dijk chỉ về nhì trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng Ballon d’Or 2019 khi để thua siêu sao Lionel Messi của Barcelona đúng 7 phiếu. Trung vệ người Hà Lan cảm thấy không phục về chiến thắng của siêu sao người Argentina.

Van Dijk thừa nhận thất vọng vì thua Messi trong cuộc đua giành QBV 2019

Chia sẻ với báo chí, cầu thủ 28 tuổi cho biết: “Thú thực, tôi cảm thấy thất vọng với kết quả đó. Nhưng dù sao, tôi vẫn quyết định đến dự lễ trao giải, đó là một đêm tuyệt vời. Tôi cũng đã trò chuyện với Messi, cho dù anh ấy không nói tiếng Anh quá tốt nhưng chúng tôi đã cho thấy sự tôn trọng dành cho nhau”.

Trong năm 2019 trung vệ Virgil van Dijk đã thi đấu vô cùng chói sáng. Ngôi sao người Hà Lan cùng Liverpool vô địch UEFA Champions League, Á quân Ngoại hạng Anh khi chỉ kém Man City đúng 1 điểm. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.  

Van Dijk thi đấu tuyệt hay trong mùa giải vừa qua

Trong màu áo ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi cực kỳ ấn tượng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Virgil van Dijk được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Tuy nhiên, Messi đã đánh bại Van Dijk trong cuộc đua tới danh hiệu này.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?