Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sông Lam Nghệ An gặp khó trước chuyến làm khách đến Thiên Trường

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 16:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc làm khách đến sân của Nam Định, Sông Lam Nghệ An đang gặp rất nhiều khó khăn khi lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Tham khảo thêm:

Sông Lam Nghệ An đang trải qua chuỗi trận không như ý khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 vòng đấu gần nhất của .

Chuỗi trận toàn hòa và thua đã khiến đội bóng thành Vinh rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Dù nằm ở vị trí thứ 5 xong khoảng cách của Sông Lam Nghệ An với các đội bóng top dưới cũng không quá lớn, họ chỉ hơn đội đang xếp thứ 9 là Hải Phòng đúng 1 điểm.

Và đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang gặp khó khăn thực sự khi cuối tuần này họ phải làm khách đến sân Thiên Trường.

Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân Thiên Trường

Thánh địa Thiên Trường đang là lợi thế cực lớn của Nam Định mùa giải này. Họ từng cầm chân Hà Nội, đánh bại cả Thanh Hóa và Viettel. Và nếu không cẩn thận, Sông Lam Nghệ An sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Mọi chuyện còn khó khăn hơn rất nhiều với Sông Lam Nghệ An khi họ phải hành quân tới Thiên Trường mà không có sự phục vụ của 2 ngoại binh là tiền đạo Michael Olaha và trung vệ Damir Memovic.

2 ngoại binh của Sông Lam Nghệ An đều phải vắng mặt trong trận đấu tới vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Sông Lam Nghệ An sẽ không có sự phục vụ của 2 ngoại binh trong trận đấu tới

Từ đầu mùa đến giờ, Olaha đang là chân sút chủ lực của Sông Lam Nghệ An khi đã ghi được 4 bàn cho đội bóng thành Vinh. Trong khi đó trung vệ  Damir Memovic đã thi đấu rất ăn ý với Văn Khánh để tạo ra lá chắn thép trước khung thành của Nguyên Mạnh.

Chắc chắn sự thiếu vắng của 2 ngoại binh trên sẽ là tổn thất không nhỏ với Sông Lam Nghệ An trong chuyến làm khách tới Thiên Trường sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?