Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA sợ vía Hà Nội FC trên sân Vinh

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 13:21
3.3/5 của 2 đánh giá
Kể từ năm 2016 đến nay, SLNA toàn thua Hà Nội FC ngay trên sân nhà. Với phong độ tệ hại như lúc này, đội bóng xứ Nghệ e rằng cũng chẳng thoát khỏi thêm một thất bại nữa.

mới thay tướng. HLV Nguyễn Huy Hoàng dù có tầm ảnh hưởng với các cầu thủ SLNA. Nhưng quả thực, kinh nghiệm trận mạc vốn bắt đầu từ con số 0 với bóng đá chuyên nghiệp là một hạn chế quá lớn với cựu trung vệ ĐT Việt Nam. SLNA cũng đang trải qua chuỗi phong độ rất đáng thất vọng khi thua liền 4 trận mà không ghi nổi một bàn nào.

Trong khi SLNA đang rơi vào tình cảnh tệ hại thì đang rất khát thắng. Bởi đội bóng thủ đô cần đảm bảo một thắng lợi trước SLNA để đảm bảo điều kiện cần cho mục tiêu vào top 6 sau giai đoạn 1.

Hà Nội FC đang giành giật từng điểm số để níu kéo hy vọng vào top 6

Điều kiện đủ của Hà Nội FC chính là ít nhất một trong bốn đội xếp trên mình gồm Quảng Ninh (gặp HAGL), Nam Định (gặp Đà Nẵng), Thanh Hoá (gặp Sài Gòn FC), Bình Dương (gặp TP.HCM) rơi điểm. Nhờ thế, Hà nội FC mới hy vọng chiếm lấy vị trí của chính đội bóng đó.

Xem thêm:

Cần nói thêm, 4 năm qua, SLNA toàn thua Hà Nội FC trên sân Vinh. Lần gần nhất đội bóng xứ Nghệ giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Hà Nội FC chính là chiến thắng 2-0 tại V.League 2015.

Kể từ thời điểm ấy, SLNA lần lượt thua 1-3, 1-2, 1-2 và 0-1 trước Hà Nội FC. Với tình cảnh hiện tại, SLNA xem chừng cũng khó thay đổi được cái dớp ấy trước một Hà Nội FC đang rất khát thắng.

SLNA đang trải qua chuỗi trận tệ hại thời gian qua

Hà Nội FC thì muốn có 3 điểm. Những cá nhân của Hà Nội FC trong diện đội tuyển quốc gia cũng muốn chứng minh bản thân mình như để khẳng định sự lựa chọn từ phía HLV Park Hang Seo là xứng đáng.

Xem thêm:

Trong 2 bản danh sách tin đồn được cho là của đội tuyển Việt Nam, 7-9 cầu thủ Hà Nội FC được lựa chọn. Nhưng ngoại trừ Quang Hải, nhiều gương mặt trong danh sách này không có phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là ở vị trí trung vệ.

Lần lượt , Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh đều không tạo được sự tin tưởng ở hàng thủ. Đó là lý do vì sao mà Hà Nội FC liên tục phải nhận những thất bại trong thời gian qua.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?