Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sông Lam Nghệ An thử việc ngoại binh từng thi đấu ở Serie A

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Sông Lam Nghệ An đang thử việc rất nhiều ngoại binh chất lượng. Mới đây đội bóng thành Vinh đã tiếp tục đưa vào tầm ngắm một tiền đạo có CV cực khủng.

V-League 2020 đang cận kề và các CLB đang gấp rút chuẩn bị cho mình những nhân sự tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới. Không chỉ các nội binh mà các ngoại binh cũng đang cập bến các CLB rất tấp nập. Và Sông Lam Nghệ An đang là một trong những CLB tích cực nhất trong việc tìm kiếm các ngoại binh.

Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đã đăng kí 3 ngoại binh là trung vệ ngoại Novakovic cùng cặp tiền đạo người Nigeria là Musa và Onyekachi. Và trong khi V-League đang tạm hoãn vì dịch Corona thì đội bóng này lại có thêm thời gian để tuyển ngoại binh.

Mới đây trong trận giao hữu cùng Thanh Hóa vào ngày 5/2, Sông Lam Nghệ An đã tiếp nhận trung vệ Sergio Osagho Uyi. Trung vệ này sinh năm 1993 mang 2 quốc tịch Nigeria và Italia và có chiều cao cực khủng 1m95. Trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đã định giá ngoại binh của Sông Lam Nghệ An với mức là 75.000 euro.

Sông Lam Nghệ An đang tích cực tuyển ngoại binh

Sergio Osagho Uyi trưởng thành trong màu áo U19 Torino và từng khoác áo U23 Nigeria vào năm 2016. Trước khi đến đội bóng thành Vinh thử việc, trung vệ này thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp Rumani, giải Ngoại hạng Malta, xứ Wales…

Ngoài ra, một tiền đạo có lý lịch “khủng” khác cũng vừa cập bến Sông Lam Nghệ An là Dominique Malonga. Dominique sinh năm 1989 có chiều cao 1m85, mang quốc tịch Congo và Pháp. Tiền đạo sinh năm 1989 từng nhiều năm thi đấu tại Serie A. Tại đây anh đã khoác áo CLB Torino từ năm 2008-2012.

Năm vừa qua, cầu thủ này thi đấu tại Giải vô địch Quốc gia Canada, ghi được 11 bàn thắng cho CLB Cavalry sau 26 lần ra sân và cùng CLB này giành ngôi Á quân.

Sự nghiệp thi đấu đội tuyển Quốc gia của Dominique cũng khá rực rỡ. Trước khi khoác áo U19 Pháp, chân sút này từng được triệu tập vào thành phần đội tuyển Quốc gia Congo tham dự vòng loại World Cup 2018. Trước đó vào năm 2015, tiền đạo sinh năm 1989 cũng được triệu tập vào ĐTQG.

Tiền đạo đang thử việc ở SLNA có lý lịch khủng

Ở thời điểm đỉnh cao, ngoại binh của Sông Lam Nghệ An từng được định giá tới 800.000 euro. Trong những năm vừa qua, anh được định giá 400.000 euro và mức giá hiện tại ước tính vào khoảng 200.000 euro theo Transfermarkt.

Nếu thử việc thành công trong thời gian tới, Dominique chắc chắn sẽ là một quân bài rất đáng chú ý của Sông Lam Nghệ An ở mùa giải này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?