Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, sếp lớn HAGL tỏ ra lo ngại về đối thủ

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá
Ngay trước thềm trận đấu của vòng đấu thứ 12 V-League giữa SLNA và HAGL, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã chỉ ra mối nguy hiểm lớn nhất của SLNA.

Ở vòng đấu thứ 12 V-League, sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của , trong những lần hành quân gần đây đến sân Vinh, đội bóng phố núi thường không có được kết quả có lợi và không có gì chắc chắn lần đụng độ tới đây sẽ mang lại kết quả có lợi cho HAGL.

5 lần gần nhất đến sân Vinh, đội bóng của bầu Đức toàn thua và thậm chí còn để thủng lưới tới 6 lần và ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Trước trận cầu khó khăn này, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn của HAGL đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của các thành viên trong đội cũng như mối nguy hiểm lớn nhất của đối thủ trước mắt.

Ông Nguyễn Tấn Anh bày tỏ sự lo ngại với đối thủ SLNA trong trận đấu sắp tới

Cụ thể, tinh thần của các thành viên trong nội bộ HAGL đang là khá ổn định và mối lo lớn nhất của ông Nguyễn Tấn Anh chính là lợi thế sân nhà của Sông Lam Nghệ An.

“Hiện tại, tinh thần của các cầu thủ đang tốt và không có ca chấn thương nào. Đây là trận đấu ở V-League và chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp SLNA cũng như cũng như những trận đấu trước”.

Nói về vũ khí mạnh nhất của SLNA, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “SLNA là đối thủ rất khó chịu, họ đã bằng tinh thần, sức mạnh và lợi thế sân nhà nên HAGL được dự đoán gặp rất nhiều khó khăn”.

HAGL đang được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu trước SLNA ở vòng đấu tới

Trưởng đoàn bóng đá của HAGL cũng cho rằng SLNA đang rất cần điểm số để lọt vào top 8 của giải đấu trước khi bước vào giai đoạn 2 của mua bóng năm nay nên sẽ thi đấu rất quyết tâm để giành thắng lợi.

“SLNA và TPHCM là hai đội bóng rất mạnh. SLNA đang cần điểm và có lợi thế sân nhà còn TPHCM có tham vọng vô địch nên đây là hai đối thủ rất khó khăn. Trong khi đó, HAGL thì vẫn chưa đủ điểm để chắc suất tốp 8. Do đó, chúng tôi phải phấn đấu để lọt vào tốp 8 khi giai đoạn 1 kết thúc”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?