Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Sốt xình xịch” vé xem Đà Nẵng đấu Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 11:17
3.3/5 của 6 đánh giá
CLB Đà Nẵng sẽ trở lại sân nhà Hòa Xuân để nghênh đón đối thủ HAGL. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, CLB Đà Nẵng vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2021. Ở vòng đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã có được thắng lợi đầy thuyết phục 2-0 trước CLB Hà Nội.

Đây là màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn của Đà Nẵng trước thềm diễn ra cuộc đụng độ HAGL, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Về phần mình, đội bóng phố Núi cũng đang cho thấy phong độ cực kỳ thăng hoa khi có được liên tiếp 3 chiến thắng, giữ sạch lưới 4 trận.

HAGL đang chơi rất thăng hoa dưới thời Kiatisak

Tính ra, đoàn quân của HLV Kiatisak đã có được chuỗi 6 trận bất bại và đang ngự trị trên ngôi đầu của bảng xếp hạng V-League. Đây có thể xem là thành tích tốt nhất của đội chủ sân Pleiku kể từ khi lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,… góp mặt ở V-League 2015 tới nay.

Chính bởi thế cho nên, cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 8 V-Legue đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông cũng như NHM.

Cụ thể, rất đông các CĐV đã túc trực để “săn” vé theo dõi hai đội này thi đấu. BTC sân Hòa Xuân đã tiến hành bán vé sớm hơn dự kiến khoảng 2 ngày trước giờ bóng lăn.

Tuy nhiên, theo ghi nhận thì số lượng vé được bán ra trong ngày đầu tiên là không đủ so với nhu cầu của NHM. Mỗi CĐV chỉ được mua tối đa là 4 vé, và chỉ sau khoảng 30 phút chính thức mở bán thì vé của hai khán đài A, B đã được mua hết.

NHM đội nắng xếp hàng mua vé trận Đà Nẵng với HAGL

Trước tình trạng “sốt” vé trên, CLB Đà Nẵng đã phải đưa ra thông báo: “Vé đã được BTC phát hành cho các đại lý, quý khán giả lưu ý chỉ mua vé tại các quầy có niêm yết bảng giá như hình bên dưới và chỉ mua đúng mệnh giá in trên vé.

Trường hợp đại lý nào bán giá cao hơn mệnh giá các bạn vui lòng chụp hình hoặc quay clip lại gửi cho fanpage này để Admin đề xuất BTC xử lý. Tuyệt đối không mua vé sang tay từ cò vé, phe vé.

Vé tiếp tục được phát hành vào ngày 7/4 và 8/4 tại khu vực sân Hòa Xuân và sân Chi Lăng. Phòng vé CLB sẽ mở bán vào lúc 15h ngày 7/4 và chiều ngày thi đấu, đảm bảo luôn có vé đến sát giờ thi đấu để tránh tình trạng gom vé.

Rất mong mọi người thông cảm và ủng hộ BTC. Xin cảm ơn!”.

Trận cầu được xem là tâm điểm của vòng 8 V-League giữa Đà Nẵng và HAGL sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 8/4 trên SVĐ Hòa Xuân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?