Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nam Định chỉ ra vấn đề đáng lo nhất ở trận gặp Becamex Bình Dương

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 10:26
3/5 của 4 đánh giá
Trước chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương ở vòng 8 V.League, HLV trưởng của CLB Nam Định, Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ ra vấn đề đáng lo ngại nhất.

Xuất phát tại đại bản doanh vào sáng qua 6/4, BLĐ, BHL và các cầu thủ Nam Định đã có mặt tại khách sạn Elizabeth ở thành phố Thủ Dầu Một vào buổi chiều để chuẩn bị cho trận đấu với Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 8 V.League.

Sau hành trình di chuyển khá dài cả bằng đường hàng không và đường bộ, BLĐ và BHL của đội bóng thành Nam đã nhóm họp và đưa ra quyết định huỷ buổi tập phụ ở một SVĐ cách khách sạn khoảng hơn 10km. Thay vào đó, cả đội sẽ tập hồi phục với những bài tập theo giáo án mà BHL đưa ra ở ngay sảnh của khách sạn nơi đội bóng trú quân.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Các cầu thủ Nam Định tập luyện ở khuôn viên khách sạn

Chia sẻ với truyền thông, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Nhìn chung sau khoảng thời gian di chuyển dài, các cầu thủ của đội mặc dù có một chút mệt mỏi nhưng sự hưng phấn, quyết tâm đó chính là điều mà các học trò của tôi đang thể hiện rất rõ.

Thời tiết tại Nam Định và Bình Dương có sự khác biệt rất nhiều về nhiệt độ và độ ẩm. Trận đấu tới chúng tôi lại thi đấu vào lúc 17h. Vì vậy, chính yếu tố này là một thách thức đối với chúng Tôi.

Tuy nhiên, là một đội bóng chuyên nghiệp, chúng tôi biết mình phải làm gì và chắc chắn đội bóng Nam Định sẽ thi đấu hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của các CĐV nóng đá Nam Định ở khu vực phía Nam cũng như NHM và các CĐV bóng đá Nam Định nói chung".

HLV Nguyễn Văn Sỹ lo lắng về vấn đề thời tiết

Theo kế hoạch, vào chiều nay 7/4, trước khi bước vào trận đấu gặp chủ nhà Becamex Bình Dương, các cầu thủ Nam Định sẽ có buổi tập chính thức để làm quen SVĐ Gò Đậu theo quy chế của BTC Giải.

Với 3 trận thắng liên tiếp, Nam Định đang có tinh thần cực kì tốt. Đã rất lâu rồi, đội chủ sân Thiên Trường mới thi đấu hay và đạt thứ hạng cao đến vậy. Hiện tại, trên bảng xếp hạng V.League, Nam Định đang có 12 điểm sau 7 vòng, đứng thứ 5 và chỉ kém đội đầu bảng HAGL đúng 4 điểm.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai 8/4.

Video highlights Nam Định - SLNA V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?