Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ HAGL không ngại ăn mừng trước đội cũ Đà Nẵng

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 21:36
3.6/5 của 5 đánh giá
Trung vệ Hữu Tuấn của HAGL khẳng định sẽ vẫn ăn mừng cuồng nhiệt nếu anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ SHB Đà Nẵng.

Đội đầu bảng HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước SHB Đà Nẵng – đối thủ bám đuổi với chỉ 1 điểm ít hơn ở vòng 8 V.League 2021. Dẫu vậy, phong độ cao hiện tại giúp các cầu thủ đội bóng phố Núi giữ được sự tự tin.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn từng có thời gian khoác áo Đà Nẵng lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại đội bóng cũ, đồng thời thừa nhận không ngại ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội chủ sân Hòa Xuân.

Hữu Tuấn khẳng định không ngại ăn mừng trước đội cũ Đà Nẵng

Trả lời báo giới, cầu thủ sinh năm 1992 cho hay: “Tôi sẽ ăn mừng bình thường nếu ghi bàn. Tôi đã rời CLB Đà Nẵng cũng 8 năm rồi. Giờ đây, tôi tập trung thi đấu và cống hiến cho HAGL nên sẽ ăn mừng. Tôi đang cực kỳ cố gắng để chứng tỏ bản thân ở đội bóng mới".

Ngoài ra, Hữu Tuấn dành lời khen cho HLV Kiatisuk Senamuang. Anh chia sẻ: "Kiatisuk là một người rất chuyên nghiệp. Tôi học được điều đó và cố gắng tiếp thu những giáo án mà ông ấy đưa ra. Ông ấy hỏi về sở trường, lối chơi của tôi. Chúng tôi trao đổi về ưu điểm, nhược điểm để cùng nhau giúp đội bóng tốt hơn".

Ở cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng, HAGL sẽ không có sự phục vụ của Kim Dong-su do trung vệ này đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng ở V.League 2021. Nhiều khả năng Hữu Tuấn sẽ được kéo vào đá trung vệ thòng, vị trí mà Dong-su để lại.

Trung vệ 28 tuổi đang chơi rất chắc chắn ở hàng thủ HAGL

"Lúc còn khoác áo CLB TP.HCM, tôi từng đá ở vị trí trung vệ trung tâm khi thầy Chung Hae-seong còn làm HLV. Vì vậy, tôi không ngại lấp vào vị trí của Kim Dong-su. Về phía CLB Đà Nẵng, họ là đội bóng mạnh, đang nằm ở tốp đầu như chúng tôi.

Họ là một tập thể mạnh với các cá nhân giỏi. Chúng tôi phải đoàn kết, tập trung hơn những trận đấu khác", Hữu Tuấn nói thêm.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 8/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?