Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling lý giải pha ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Sterling là một trong hai cầu thủ đã lập công để giúp Manchester City vượt qua Arsenal trong trận đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh. Sau cuộc chạm trán đó, tiền đạo này đã lý giải pha ăn mừng của mình ở tình huống mở tỉ số.

Man City đã có chiến thắng rất thuyết phục trước Arsenal dù phải thi đấu trên sân Emirates. Trong đó, Sterling là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía nhà ĐKVĐ Anh. Chính cầu thủ này đã mở điểm cho The Citizens ở cuộc chạm trán kể trên.

Sau trận đấu, anh đã lý giải pha ăn mừng của mình ở tình huống ghi bàn. Theo đó, Sterling muốn chứng minh đẳng cấp bản thân với những ai đã từng chỉ trích mình ở World cup vừa qua tại Nga.

Sterling có pha ăn mừng gây chú ý ở trận đấu với Arsenal

“Tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn của mình. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có 3 điểm đầu tiên. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng tôi hoàn toàn có khả năng tạo ra những điều khác biệt, không gống như những gì mọi người vẫn chỉ trích tôi”, Sterling nói.

Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi cũng nhận thức được rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa trong các trận đấu sắp tới: “Chặng đường phía trước vẫn còn rất khó khăn. Tôi phải thật tập trung và cố gắng cải thiện bản thân hơn nữa”, Sterling chia sẻ.

Ngoài ra, HLV trưởng Guardiola cũng dành không ít lời khen cho tiền đạo này. Ông nói mình biết rằng Sterling sẽ thi đấu tốt như vậy và hạnh phúc vì có anh trong đội hình.

HLV Guardiola cảm thấy hạnh phúc vì có Sterling trong đội hình

“Tôi luôn cố gắng tạo ra tinh thần đồng đội tốt nhất trong phòng thay đồ. Cả đội rất vui mừng vì Sterling sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. Cậu ấy là một cái tên tài năng và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp cậu ấy phát triển hơn nữa”.

Ở vòng 2 , Sterling cùng các đồng đội sẽ quay trở về sân nhà Etihad để tiếp đón Huddersfield Town.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?