Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling phản bác lại những lời công kích từ truyền thông và mạng xã hội

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền vệ của Manchester City đã trải lòng về những suy nghĩ của anh về các bài viết mang tính phân biệt chủng tộc nhắm vào mình trên các phương tiện truyền thông đã điều này đã tác động đến anh ra sao trong cuộc sống thường ngày.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ vào tháng 12 năm ngoái, ở trận đấu giữa Manchester City và Chelsea tại , 4 cổ động viên đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng đến Sterling khi anh chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc, cả 4 cổ động viên này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và tiến hành điều tra.

Ngay sau ngày hôm đó, Sterling đã có một bài đăng trên Instagram chia sẻ rằng các phương tiện truyền thông tại Anh thường có những cách đối xử rất khác với những cầu thủ trẻ da màu.

Sterling từng bị các cổ động viên phân biệt chủng tộc khi đang thi đấu

Nhớ lại khoảng thời gian đó, tiền vệ của đội chủ sân Etihad cho biết anh cảm thấy rất sốc và thậm chí còn không tin vào những gì mình được tai nghe mắt thấy trên sân lúc đó.

“Cái cách họ nhìn tôi rất lạ, tôi muốn biết được tất cả mọi sự giận dữ vô cớ như vậy đến từ đâu. Tôi đã nghe được những lời công kích từ họ và không tin được mình lại bị đối xử như vậy”.

Không chỉ bị kỳ thị bởi một số nhóm cổ động viên, Sterling thậm chí còn gặp rắc rối với các phương tiện thông tin truyền thông đại chúng khi luôn thêu dệt lên những câu chuyện không có thật khi “tạo hình” anh như một cầu thủ ăn chơi trác táng.

Tiền vệ người Anh bị báo chí xuyên tạc hình ảnh là một cầu thủ ăn chơi bên ngoài sân cỏ

“Ngay từ đầu sự nghiệp, họ luôn nghĩ rằng tôi là một cầu thủ ưa thích sự hào nhoáng và thích ăn chơi, quậy phá. Tôi chỉ muốn nói rằng những điều nói trên là hoàn toàn sai sự thật, một vài cổ động viên bóng đá không biết về tôi sẽ nghe theo những bài viết của họ và tôi rất buồn vì điều này”.

Bất chấp những ảnh hưởng đến từ nhiều phía, kể cả các anti-fan hay truyền thông, Sterling vẫn đang có một mùa giải ổn định với Manchester City và anh đang hướng tới một cú ăn 4 với các đồng đội ở mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?