Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling sẽ tiếp tục gắn bó với Man City?

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 21:50
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của tiền đạo Raheem Sterling đang dần được sáng tỏ khi tiến trình đàm phán hợp đồng mới của anh với đội bóng chủ quản Manchester City sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Xem thêm: 

Trước đây, đã có những thông tin cho rằng cầu thủ người Anh đang gặp bế tắc với đội chủ sân Etihad về việc gia hạn hợp đồng, khi Sterling được cho đòi hỏi mức lương lên đến 270.000 Bảng/tuần.

Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác. Theo tờ Sky Sport cho hay, giám đốc của đội bóng, Txiki Begiristain sẽ có một cuộc đàm phán riêng với chân sút 23 tuổi này trước khi hợp đồng của anh với Man City đáo hạn vào cuối tháng Chín.

Sterling tưởng chừng sẽ sớm rời sân Etihad vì những bất đồng với đội bóng về chế độ lương thưởng

Sterling đã từng từ chối một bản hợp đồng kéo dài đến tháng Sáu năm 2020 mà nửa xanh thành Manchester từng đề nghị và đội bóng này không còn cách nào khác ngoài việc ký một hợp đồng ngắn hạn kéo dài 12 tháng với anh.

Vào thứ Sáu tuần trước, HLV trưởng của Man City, Pep Guardiola cho hay: “Thật là một điều tuyệt vời khi đội bóng muốn tiếp tục ký hợp đồng với cậu ấy. Ban lãnh đạo hiểu được ý kiến của tôi và chúng tôi chia sẻ mọi thứ với nhau”.

Sterling đã có kỳ World Cup 2018 rất thành công

Sterling đến với các nhà ĐKVĐ giải vào năm 2015 từ Liverpool. 3 năm vừa qua tại sân Etihad, anh đã có cho riêng mình 47 bàn thắng và ra sân tổng cộng 144 trận.

Tiền đạo này cũng là một thành phần chủ chốt trong màu áo ĐT Anh tại chiến dịch cúp World Cup 2018 trên đất Nga, nơi Tam sư đã xuất sắc lọt đến tận bán kết.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?