Bạn muốn tắt quảng cáo?

West Ham nhận tin dữ từ “cầu thủ thủy tinh” Jack Wilshere

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 11:11
5/5 của 1 đánh giá

Theo xác nhận của bác sĩ, tiền vệ Jack Wilshere của West Ham sẽ phải phẫu thuật mắt cá chân. Theo đó, cựu cầu thủ của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần để hồi phục.

Xem thêm:

Tiền vệ Jack Wilshere đã gặp phải một chấn thương vào tuần trước trong một buổi tập luyện cùng CLB West Ham và bỏ lỡ trận thắng 3-1 trước vào cuối tuần trước. Theo kết luận của các bác sĩ, cầu thủ người anh sẽ được phẫu thuật mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Wilshere phải nghỉ thi đấu 6 tuần do chấn thương mắt cá chân

Cầu thủ 26 tuổi, người đã gia nhập Arsenal hồi tháng Bảy có thời hạn 3 năm. Wilshere phải chia tay Pháo thủ vì chấn thương dai dẳng khiến anh sa sút phong độ nghiêm trọng.

Wilshere từng được coi là “thần đồng” khi có màn thể hiện xuất sắc tại học viện . Anh có tài năng thiên bẩm nhưng cũng có quá nhiều chấn thương trong sự nghiệp.

Từ năm 2010 đến nay, “cầu thủ thủy tinh” đã dính 11 chấn thương các loại đặc biệt là ở mắt cá chân và đầu gối. Chuyển sang thi đấu cho West Ham chấn thương vẫn chưa chịu buông tha cho tiền vệ người Anh.

“Chúng tôi dự tính anh ấy sẽ chỉ cần một thời gian nghỉ ngơi tương đối ngắn và sau đó sẽ bắt đầu thời gian phục hồi chức năng của mình”, bác sĩ Richard Collinge nói.

Chấn thương là nỗi ám ảnh đến sự nghiệp của Wilshere

Các bác sĩ phẫu thuật cho Wilshere cho rằng tất cả liệu trình điều trị đang đi theo kế hoạch.

“Jack tập trung và quyết tâm trở lại luyện tập và thi đấu càng sớm càng tốt”, Collinge nói thêm.

Mùa này, Wilshere ra sân cả 4 trận tại tuy nhiên không có nổi một trận thắng. Trong trận đấu anh vắng mặt, West Ham lại giành chiến thắng dễ dàng trước Everton.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?