Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez buông “lời cay đắng” trước trận gặp lại Liverpool ở Champions League

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Luis Suarez trước ngày gặp lại đội bóng cũ Liverpool ở Champions League đã dành sự tôn trọng lớn cho The Kop, tuy nhiên vẫn cho thấy quyết tâm giành chiến thắng.

Tham khảo thêm: 

Barcelona sắp bước vào trận đấu với Liverpool tại bán kết Champions League. Đây cũng sẽ là đối thủ khó nhằn nhất mà gã khổng lồ xứ Catalan phải đối đầu suốt từ vòng bảng cho đến hiện tại.

Điều đặc biệt trong trận đấu này chính là việc Suarez và Coutinho, những cầu thủ từng chơi rất hay trong màu áo Liverpool sẽ có cơ hội đối đầu với CLB đã làm nên tên tuổi của mình. Và trong cuộc phỏng vấn mới đây, Suarez đã có những chia sẻ trước thềm cuộc chiến hấp dẫn này: “Bản thân tôi rất biết ơn Liverpool”.

Suarez và Coutinho thời còn khoác áo Liverpool

“Tuy nhiên, đã ra đến sân bóng, sẽ không còn câu chuyện tình đồng đội hay tình bạn nữa. Liverpool đã cho tôi rất nhiều, tuy nhiên tôi sẽ không nghĩ về bất cứ điều gì khác và chỉ quan tâm mọi thứ diễn ra trên sân bóng”.

Suarez từng có những năm tháng thi đấu rất thành công trong màu áo Liverpool trước khi chuyển đến Barcelona, đặc biệt ở mùa 2013/14. Anh trở thành vua phá lưới với 31 bàn ghi được. Tuy nhiên, cú trượt chân định mệnh của Steven Gerrard trong trận đấu với Chelsea đã khiến cho The Kop đánh rơi chức vô địch của đội chủ sân Anfield.

Dù cho không thể chơi tốt như ở Liverpool khi chuyển đến Barcelona, nhưng những danh hiệu lại liên tiếp tới với tiền đạo người Uruguay, cả ở giải quốc nội lẫn Champions League.

Suarez và mối lương duyên không trọn vẹn với Liverpool

Trận lượt đi bán kết Champions League giữa Barcelona và Liverpool sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 2/5 trên sân Nou Camp, trong khi trận lượt về bắt đầu vào 02h00 ngày 8/5.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?