Bạn muốn tắt quảng cáo?

Án cũ chưa xong, Modric dính thêm cáo buộc trốn thuế

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá

Luka Modric bị cáo buộc gian lận 1,2 triệu tiền thuế vào năm 2012, thời điểm anh ký hợp đồng với Real Madrid. Trước đó tiền vệ người Croatia cũng dính vào nghi án trốn thuế vào năm 2013 và 2014.

Tham khảo thêm:

Luka Modric đã bị tố thêm một vụ án trốn thuế với số tiền lên đến 1,2 triệu euro. Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, tiền vệ của Real Madrid đã có hành vi lách luật để không phải đóng số tiền này khi anh tới Tây Ban Nha thi đấu vào năm 2012 từ CLB Tottenham.

Modric dính thêm cáo buộc trốn thuế

Cách đây không lâu, Modric cũng đã từng dính vào nghi án trốn thuế trong năm 2013 và 2014 với số tiền lên đến 2,1 triệu euro. Số tiền này đã không được Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu 2018 đóng đầy đủ sau 1 năm cập bến Real Madrid.

Tuy nhiên, vụ án trên chưa có quyết định cuối cùng vì có thông tin cho rằng Modric dàn xếp và anh đã bỏ ra 1 triệu euro để đóng phạt. Vì vậy, vụ án trước đó của tiền vệ Croatia đã dần dần được lắng xuống.

Tuy nhiên nếu tin đồn gian lận thuế mới đây là sự thật, chắc chắn Modric sẽ phải hầu tòa trong vài ngày tới.

Modric có thể sẽ phải hầu tòa trong vài ngày tới

Đây không phải lần đầu Modric dính líu đến rắc rối với pháp luật. Năm 2017, Modric phải hầu tòa vì tội khai man trong việc làm chứng chống lại Zdravko Mamic (cựu giám đốc của Dinamo Zagreb) đội bóng cũ của chính Modric.

Gian lận thuế giữa các cầu thủ bóng đá ở khá phổ biến với các cầu thủ vì khoản thuế phải đóng tại Tây Ban Nha lên đến hơn 50% thu nhập cá nhân. Một số trường hợp “đi trước” tiêu biểu có thể kể đến như: Messi,  Ronaldo và Alexis Sanchez.

Mới đây, chính người đồng đội của anh tại Real Madrid, Marcelo bị cáo buộc gian lận khoản thuế 750.000 euro.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?