Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sưng vù mắt vì va chạm với đối thủ, Văn Lâm phát biểu khiến fan phải “mát lòng”

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù bị đối phương chơi xấu và sưng bên mắt phải thế nhưng Văn Lâm vẫn có một ngày thi đấu xuất thần, nhiều pha cứu thua và cản được 1 quả penalty, giúp Muangthong thắng 3-2 trên sân của đội Sukhothai. Phát biểu sau trận đấu thủ thành sinh năm 1993 còn khiến các fan Muangthong phải mát lòng, mát dạ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục sắm vai người hùng khi anh lại thi đấu xuất thần, nhiều pha cứu giúp Muangthong thắng 3-2 trên sân của Sukhothai trong khuôn khổ vòng 26 Thai-League.

Đáng chú ý ở tình huống cản phá penalty thành công của thủ thành số một của Muangthong trong những giây cuối cùng của hiệp 1 do Baggio thực hiện.

Phút 75 của trận đấu CĐV của Đặng Văn Lâm và đội tuyển Việt Nam phải cực kỳ lo lắng khi chứng kiến khoảnh khắc thủ môn sinh năm 1993 nằm vật vã đầy đau đớn ở trên sân.

Đó là tình huống mà Văn Lâm trong một nỗ lực cản phá bóng bổng đã va chạm với một đồng đội. Lập tức, Văn Lâm nằm giãy giụa trên sân và các nhân viên y tế vội lao vào trợ giúp. Rất may là sau đó, thủ thành sinh năm 1993 vẫn có thể tiếp tục trận đấu.

Sau trận đấu Văn Lâm có cuộc phỏng vấn ngắn với cán bộ truyền thông đội Muangthong. Cụ thể màn hỏi đáp như sau:

– Anh nghĩ sao về quả penalty?

 Tôi thường không tranh cãi với các quyết định của trọng tài đâu. Phải nói là chẳng bao giờ luôn đó. Nhưng mà hôm nay tôi cảm thấy rất tệ vì ông ta đã có quyết định rất sai. Tình huống tôi lao ra đã chạm bóng trước khi người tôi chạm vào đối phương cơ mà.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chiến đấu đến sưng húp cả một bên mắt

 – Pha đó anh đã cản được rồi, anh thấy như thế nào?

Có gì đâu, tôi làm công việc như các đồng đội của tôi mà thôi. Chúng tôi luôn ra sân với ý nghĩ thi đấu tốt nhất khả năng của mình. Tôi chiến đấu bên cạnh đồng đội tôi. Đó là điều giúp cả đội đạt được mục tiêu chung.

– Sao mắt anh phải bôi kem vậy?

À, va chạm thôi á mà, không sao, anh em đã chiến đấu hết mình.

 – Các cổ động viên Muangthong đang rất thích anh, và có thể nói là thích nhất đội luôn đó.

Không chỉ mình tôi mà là cả đội đó chứ. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi, cổ vũ cho đội bóng ở khắp nơi. Ở sân khách vẫn có đông những CĐV Muangthong. Giờ là lúc cả đội cùng nhau ra sân để hoàn tất mùa giải với mục tiêu không phụ lòng người hâm mộ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?